Giải trí

Rộ hình ảnh Sơn Tùng và MONO đứng chung sân khấu, chuyện gì đây?

Rộ hình ảnh Sơn Tùng và MONO đứng chung sân khấu, chuyện gì đây?

Mới đây, một trang fanpage của FC Sơn Tùng đã đăng tải bức ảnh Sơn Tùng MTP hội ngộ cùng em trai MONO trên sân khấu khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

son-tung-mono-1

Tuy nhiên, nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra đây là khoảnh khắc cách đây nhiều năm trước của anh em Sơn Tùng. Thời điểm này MONO vẫn chưa debut làm ca sĩ và luôn sát cánh cùng anh trai Sơn Tùng trong nhiều chương trình âm nhạc.

son-tung-mono-2

Dù chỉ là một khoảnh khắc cũ được đào lại, nhưng người hâm mộ hai nam ca sĩ vẫn rất mong chờ vào một sân khấu chung của cả hai trong tương lai. Trước đó, thời điểm MONO bắt đầu sự nghiệp ca hát của riêng bản thân mình, nam ca sĩ rất thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với anh trai.

Trước sự ngờ vực và so sánh của CĐM, MONO đã thẳng thắn chia sẻ: “Chuyện nhiều người so sánh với anh trai, mình cho đó là điều bình thường. Sao mình phải áp lực? Nhiều người cứ áp đặt chuyện phải thoát ra khỏi hình ảnh của anh Tùng. Sao mà nghe nó nặng nề quá. Để làm gì? Mình nghĩ không cần thiết. Nhưng mình sẽ luôn tìm cách để chứng minh lý tưởng và con đường riêng của mình".

son-tung-mono

Qủa thực, MONO đã đạt được những thành công nhất định sau khi debult không bao lâu. Theo đó, ca khúc Waiting For You gây tiếng vang lớn, hiện đạt hơn 48 triệu lượt xem góp phần giúp MONO ngày càng phủ sóng mạnh mẽ trên khắp các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ.

son-tung-mono3

Thừa thắng xông lên, những ngày qua MONO đã dần hé lộ những cảnh quay đầu tiên cho MV ca khúc Waiting For You. Với MV lyric đạt hơn 40 triệu lượt xem, thì chắc hẳn khi MV chính thức được ra mắt thì MONO cũng sẽ gặt hái được thành công tương tự.

 

Ngoại hình mới của Mono tiếp tục được so sánh với Lê Dương Bảo Lâm

(Techz.vn) - Mono xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến nhiều người liên tưởng đến Lê Dương Bảo Lâm.