Smart Phone - Điện thoại

Redmi K50 Pro+ sẽ có camera 108MP và khả năng zoom bằng kính tiềm vọng

Redmi K50 Pro+ sẽ có camera 108MP và khả năng zoom bằng kính tiềm vọng

Dòng sản phẩm Xiaomi Redmi K50 vẫn còn nhiều bí ẩn và có rất ít hoặc không có thông tin về nó. Tuy nhiên, theo một leaker nổi tiếng trên Weibo, đã cho chúng ta biết một vài thông tin quan trọng của K50 Pro+. Có vẻ như Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt biến thể Pro + của K50 một lần nữa và các thông số kỹ thuật cốt lõi của nó dường như đã được tiết lộ. Chúng ta có thể mong đợi chipset Snapdragon 898 mạnh mẽ và viên pin 5.000 mAh sẽ được trang bị trên phiên bản này. 

Về màn hình, máy được cho là sở hữu camera nốt ruồi ở giữa và đầu đọc dấu vân tay dưới màn hình. Ở mặt sau, chúng ta sẽ thấy một camera chính 108MP kết hợp với một camera tele bằng kính tiềm vọng. Nếu những thông số kỹ thuật đó là chính xác, K50 Pro+ sẽ là một chiếc flagship có camera đáng mong đợi.

Tuy nhiên, phần Snapdragon 898 khiến chúng ta tin rằng K50 Pro+ sẽ không xuất hiện trong thời gian gần. Vì Qualcomm thường công bố các SoC hàng đầu của mình vào cuối mỗi năm và các thiết bị đầu tiên chạy phiên bản mới nhất và tốt nhất của công ty sẽ ra mắt vào đầu năm tiếp theo. Vì vậy, thật dễ dàng để giả định rằng Redmi K50 Pro+ sẽ ra mắt vào đầu năm 2022.

 

Xiaomi Mix Fold 2 sẽ có màn hình 120Hz và camera ẩn dưới màn hình

(Techz.vn) Cụ thể hơn, rò rỉ tuyên bố rằng mô hình được làm mới sẽ có màn hình bên ngoài và bên trong đều tần số quét cao, sạc 120W cho pin 5.000mAh và camera selfie dưới màn hình.