Smart Phone - Điện thoại

Smartphone Gaming giá rẻ đáng mong chờ nhất của Xiaomi sẽ ra mắt vào tháng 11

Smartphone Gaming giá rẻ đáng mong chờ nhất của Xiaomi sẽ ra mắt vào tháng 11

Đầu tháng này, nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng Poco đang làm việc trên M4 Pro 5G, để trở thành người kế nhiệm cho M3 Pro 5G - một trong những smartphone gaming giá tốt hàng đầu hiện nay.

Ngay từ hồi tháng 5, tên thiết bị, mã số phiên bản của nó đã được một loạt các cơ quan chứng nhận trên toàn thế giới đã cung cấp cho nó những bước tiến cần thiết để ra mắt và thời điểm tháng 11 sẽ rất phù hợp với xu hướng tiêu dùng mùa cuối năm.

Gsmarena dự đoán nhiều khả năng Poco M4 Pro 5G sẽ chính thức ra mắt thị trường quốc tế vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Sau đó, nó có lẽ cũng sẽ ra mắt ở Ấn Độ và các thị trường châu Á khác bao gồm Việt Nam. 

Chiếc điện thoại chuyên game này dự kiến ​​sẽ tự hào có chip MediaTek Dimensity và hỗ trợ sạc nhanh 33W (một cú hích đáng mừng so với 18W của người tiền nhiệm). Nếu sự ra mắt thực sự diễn ra trong một vài tuần ngắn nữa, thì các kênh truyền thông xã hội của Poco chắc chắn sẽ bắt đầu giới thiệu M4 Pro 5G rất sớm, tại thời điểm đó chúng ta có thể tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật của nó.

Về cơ bản Poco M3 Pro đã là một thiết bị chơi game khá hấp dẫn tại thời điểm ra mắt, do đó Poco M4 Pro 5G được cho là sẽ kế thừa những đặc điểm này. Trong khi đó, nếu bạn quan tâm đến một thiết bị chơi game với giá rất thấp, Xiaomi cũng mới tung ra chiếc Poco C31 với chip Helio G35 và pin 5000 mAh ở mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng.

(Theo: gsmarena)

 

Trên tay Redmi Note 8 2021: 'Siêu phẩm giá rẻ' làm lại của Xiaomi

(Techz.vn) Redmi Note 8 từng là một trong những mẫu máy bán chạy nhất của Xiaomi và mới đây đã được mang quay trở lại vào năm 2021.