Giải trí

Rầm rộ hình ảnh Hiền Hồ đi dâng lễ tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh hậu bê bối tình ái, thực hư ra sao?

Rầm rộ hình ảnh Hiền Hồ đi dâng lễ tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh hậu bê bối tình ái, thực hư ra sao?

Sau khi vướng ồn ào cặp kè đại gia có vợ, Hiền Hồ đã chính thức có lời công khai xin lỗi tới công chúng. Không chỉ mở lại toàn bộ trang cá nhân, nữ ca sĩ có động thái được cho làm âm thầm chuẩn bị dọn đường “tái xuất” showbiz trong thời gian tới. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, Hiền Hồ vẫn chưa xuất hiện.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh Hiền Hồ tay xách lễ vật nặng trĩu, đeo kính râm che mặt kín mít xuất hiện tại nhà thờ Tổ nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh. Hình ảnh nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên MXH bởi nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang rục rịch quay trở lại sau bê bối đời tư lớn nhất sự nghiệp.

Tuy nhiên, nhiều người cũng nghi ngờ về độ thực hư của hình ảnh này. Bởi lẽ nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh đã lâu không mở cửa kể từ khi nam nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện.

Ngay lập tức, nhiều dân mạng cũng tìm ra được nguồn gốc bức ảnh. Qua đó, hình ảnh chụp Hiền Hồ thực chất đã từ năm 2019, khi nữ ca sĩ cùng nhiều đồng nghiệp khác đến dâng lễ vật tại nhà thờ Tổ nghiệp nhân ngày giỗ Tổ nghề cách đây 4 năm. Hiền Hồ còn mua hẳn lễ vật là thịt vịt quay từ nhà hàng nổi tiếng để dâng lễ cầu mong được Tổ nghề phù hộ độ trì cho sự nghiệp phát triển.

Có thể nói, khoảng thời gian đó sự nghiệp của Hiền Hồ “lên hương” trông thấy. Cô ra bài hát nào là gây tiếng vang bài hát đó và nhanh chóng xây được nhà cho bố mẹ ở quê, mua xe hơi tiền tỷ.

Sau một tháng ồn ào tình ái nổ ra, Hiền Hồ công khai xin lỗi thông qua báo chí, ngoài ra, cô còn viết thư tay xin lỗi FC (fanclub), gởi tới FC Thơm của mình với mong muốn được sự bao dung từ người hâm mộ.

Trong bức thư của mình, Hiền Hồ viết: “Mình là Hiền Hồ đây. Hiền Hồ xin lỗi các anh, các chị, các bạn và các em trong gia đình Thơm. Xin lỗi các bạn Thơm đã luôn quan tâm ủng hộ Hiền Hồ trong suốt thời gian qua nhưng phải bị thất vọng, bị tổn thương bởi câu chuyện mà Hiền Hồ đang mắc phải. Hiền Hồ xin lỗi vì câu chuyện cá nhân của Hiền Hồ. Câu chuyện mà Hiền Hồ xin phép được giữ cho bản thân, và dành sự tôn trọng riêng tư cho những người liên quan”.

Hiền Hồ tâm sự suốt thời gian qua, cô đã tự chất vấn bản thân rất nhiều. Nữ ca sĩ buồn bã và suy sụp kinh khủng khi phụ lòng fan. Những lời thăm hỏi động viên của khán giả chính là liều thuốc tinh thần giúp cô vượt qua tất cả.

Tuy nhiên, phản ứng của đại đa số cư dân mạng lại khá tiêu cực. Theo đó, khán giả trung lập cho rằng việc bỏ qua cho Hiền Hồ là dung túng cho thói xấu của nghệ sĩ. Có ý kiến cho rằng showbiz Việt sẽ không thể “thanh lọc” những cá nhân đạo đức kém ra khỏi ngành giải trí nếu cứ mãi tha thứ cho nghệ sĩ mỗi khi mắc lỗi.

 

Hòa Minzy vui vẻ liên tục chạy show, chồng cũ Minh Hải lộ tình trạng đáng lo ngại ở Úc

(Techz.vn) Thời gian qua, thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay sau 5 năm gắn bó khiến bao người tiếc nuối. Sau hơn 2 tháng “đường ai nấy đi”, nữ ca sĩ và chồng cũ đã có nhiều sự thay đổi.