Giải trí

Quyền Linh tiết lộ mục đích kinh doanh nhằm thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng

Quyền Linh tiết lộ mục đích kinh doanh nhằm thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng

Mới đây nam MC Quyền Linh đã chia sẻ với tư cách một nghệ sĩ, anh chỉ có thể làm từ thiện được 10 đồng. Tuy nhiên nếu kinh doanh thêm và có lời 10 đồng thì anh sẽ dùng toàn bộ số tiền kiếm được để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, theo nghệ sĩ Quyền Linh, lý do anh chọn mảng chăm sóc gia đình cho việc kinh doanh của công ty mình là vì muốn những người nội trợ đỡ phần vất vả. Tuy xã hội luôn hướng đến bình đẳng nam nữ nhưng việc nội trợ và các việc khác trong gia đình đa phần do phụ nữ đảm nhận. Thấu hiểu sự vất vả này từ sự hy sinh của bà xã dành cho anh, nên thời gian ở nhà, Quyền Linh luôn chủ động chia sẻ cùng vợ việc đi chợ, nấu ăn hay dọn dẹp...

Vì tính chất công việc thường xuyên phải đi lại lâu ngày nên Quyền Linh mong muốn sẽ làm được một điều gì đó giúp đỡ bà xã ở nhà nhiều hơn. Chính vì điều đó mà anh kỳ vọng những sản phẩm chăm sóc gia đình của mình sẽ thay cánh mày râu trao gửi chân tình đến người phụ nữ.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp nhìn nhận sản phẩm mang thương hiệu của Quyền Linh mang đậm dấu ấn của anh. Đó cũng là những nét tính cách tạo nên sự ái mộ của khán giả dành cho nghệ sĩ Quyền Linh - "MC quốc dân", "MC dép tổ ong", "MC của các mái ấm gia đình Việt": sự bình dị, sự quan tâm, sự san sẻ.

Được biết Quyền Linh là một nam MC có lòng nhân ái và được nhiều người mến mộ. Trong suốt thời gian đại dịch covid diễn ra, người ta dẽ dàng bắt gặp hình ảnh Quyền Linh trong công tác tình nguyện viên, bê từng bao gạo, ăn vội suất cơm và vận chuyển nhu yếu phẩm tới tay bà con nghèo khó.

Có thể thấy Quyền Linh là một nghệ sĩ gạo cội đáng được học hỏi, anh cũng được nhiều đàn em cũng như đồng nghiệp trong nghề ngưỡng mộ bởi đức tính hiền hậu, thương người. Nam MC thường xuyên góp mặt trong các chương trình hỗ trợ người nghèo cũng như tự bỏ tiền túi ra giúp đỡ người nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng khi nhớ lại khoảng thời gian con trai bị bệnh

(Techz.vn) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết mỗi lần đọc lại bài thơ dành tặng con, anh đều rưng rưng muốn khóc.