Giải trí

Quyền Linh thông báo quan trọng, gửi tâm thư 'mùi mẫn' đến bà xã doanh nhân khiến CĐM ngưỡng mộ

Quyền Linh thông báo quan trọng, gửi tâm thư 'mùi mẫn' đến bà xã doanh nhân khiến CĐM ngưỡng mộ

Mới đây, trên trang cá nhân Quyền Linh đăng tải bức tâm thư mùi mẫn gửi đến bà xã nhân kỷ niệm ngày cưới. Nam MC xúc động gửi lời cảm ơn đến vợ, người đã đồng hành và luôn hỗ trợ anh trong suốt 16 năm qua.

Gác lại chuyện gia đình, Quyền Linh cho biết anh sẽ tiếp tục đi làm từ thiện sau thời gian nghỉ lấy lại sức.

Quyen-linh-4

Cụ thể, MC Quyền Linh viết trên trang cá nhân :

"Hôm nay là ngày đặc biệt đối với Linh và Bà Xã, ngày mà 2 đứa cùng về chung 1 Nhà… Nhưng năm nay, mọi thứ sẽ khác hơn nhiều, sẽ là một dấu ấn đáng nhớ mà Linh muốn lưu giữ lại. Chia sẻ những dòng này mà nhiều cảm xúc lạ lắm bà con.

Gửi vợ yêu. Anh chỉ biết nói lời cảm ơn vợ, người đã đồng hành và luôn hỗ trợ anh suốt chặng đường 16 năm qua. Chúng ta đã trải qua nhiều thử thách nhưng vẫn luôn yêu thương, bên cạnh nhau. Cảm ơn những gì chân thành nhất, ấm áp nhất mà vợ đã dành cho anh.

MỌI NGƯỜI VẪN THƯỜNG HỎI: TÌNH YÊU CÓ CẦN ĐẸP NHƯ MƠ? Những bữa cơm với món ăn đơn giản cùng nhau thôi là tuyệt vời hơn tất cả cao lương mỹ vị. Những giây phút cùng nhau chuyện trò, mỉm cười vì mọi người vẫn bình an quý giá hơn bất kỳ khoảnh khắc hoa lệ nào khác... Và 2 công chúa của chúng ta sẽ mãi là những hạt nêm hạnh phúc trong gia đình mình... Cảm ơn “hậu phương vững chắc” của Anh về tất cả, LUÔN NẮM TAY NHAU KHÔNG RỜI.

Anh đi lo cho Bà Con tiếp đây… Hết dịch Anh sẽ lo cho Bà Xã nhé, Nguyễn Dạ Thảo."

Quyen-linh-2

Quyen-linh

Ngay sau khi chia sẻ, doanh nhân Dạ Thảo cũng đã phản hồi bài viết của Hoài Linh. Chỉ 1 câu nói thôi cho thấy được tình cảm vợ chồng mặn nồng qua 16 năm chung sống: "Cùng nắm tay không rời vượt qua thử thách."

Quyen-linh-1

Lê Giang, MC Quang Minh, đạo diễn Trần Lực, diễn viên Đào Vân Anh ngưỡng mộ trước khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Quyền Linh.

Quyen-linh-3

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo vào năm 2005. Trải qua 15 năm gắn bó, cả hai có 2 người con gái là Thảo Linh và Thảo Ngọc.

Nam MC thương yêu vợ và chăm con. Tổ ấm của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Quyền Linh ròng rã 100 ngày làm từ thiện: Không được gặp con, phải xin qua đêm ở Chùa

(Techz.vn) Hành trành từ thiện của Quyền Linh trong suốt mấy tháng qua khiến ai nấy cũng cảm kích khi anh đã vô cùng nhiệt huyết khi giúp đỡ cộng đồng.