Giải trí

MC Quyền Linh bị vợ, em trai, hàng xóm và đồng nghiệp ‘phơi bày’ con người thật gây ngỡ ngàng

MC Quyền Linh bị vợ, em trai, hàng xóm và đồng nghiệp ‘phơi bày’ con người thật gây ngỡ ngàng

Quyền Linh là một trong số những nam MC “quốc dân” của người dân Việt Nam với tính cách chân chất, hiền lành. Anh được nhiều người ngưỡng mộ vì có tấm lòng nhân ái, thích giúp đỡ mọi người. Trong thời gian này, anh đã không ngại vất vả hay dịch bệnh nguy hiểm đến tính mạng mà luôn lăn xả, đến từng ngõ ngách để cứu trợ người dân gặp khó khăn.

quyenlinh4_hdif

Đấy là một Quyền Linh mà khán giả biết đến trên tivi, báo đài, vậy trong mắt người thân và bạn bè đồng nghiệp, Quyền Linh là một con người như thế nào?

Tiết lộ về người chồng “đầu ấp vai kề” của mình, doanh nhân Dạ Thảo - vợ Quyền Linh cho biết hơn 15 năm qua cô hiểu rất rõ tính cách, mong muốn của ông xã. Nói về con người thật của bạn đời, Dạ Thảo từng chia sẻ rằng:

“Anh Linh dù là nghệ sĩ, bận bịu với hàng trăm thứ công việc nhưng vẫn sống thiên về gia đình. Anh biết sắp xếp công việc để có nhiều thời gian chăm sóc tôi và các con. Trong gia đình, anh là người bố khá đảm đang, việc gì cũng làm được. Anh rất thích tắm rửa, bón cơm, dắt các bé đi chơi…".

quyen-linh-va-ba-xa-doanh-nhan

Em trai Quyền Linh - Đạo diễn Quyền Lộc: Anh trai mình là người có tính cách rất giản dị

quyenloc-2-17141571

Đạo diễn Quyền Lộc - em trai Quyền Linh rất nhiều lần chia sẻ với truyền thông rằng anh trai mình là người có tính cách rất giản dị, nông dân và phải chịu khổ từ nhỏ. Ngay ở độ tuổi trưởng thành, Quyền Linh đã vất vả để lo lắng cuộc sống, công việc của Quyền Lộc và người thân trong gia đình.

Ngọc Sơn, một người bạn thân thiết của Quyền Linh cho biết: “Quyền Linh là MC giàu nhất showbiz Việt, xây gần chục căn nhà khác nhau. Quyền Linh sống rất tốt với bạn, lúc nào cũng mời bạn đi ăn bún bò".

quyen-linh-1

Anh nói: "Quyền Linh đàng hoàng lắm, mời đi ăn nhưng không bao giờ để ai trả tiền, luôn giành trả tiền cho bạn và mọi người. Mười lần tôi đi chơi với Quyền Linh là Linh bao hết mười một. Dù có tiền hay không có tiền cũng đòi trả tiền".

Còn Việt Hương thì kể: "Ngày xưa, tôi và anh Quyền Linh diễn với nhau trên Sài Gòn những 7 năm trời. Sau đó, tôi mới qua Mỹ. Tôi hay gọi anh Quyền Linh là MC nông dân vì anh lúc nào cũng chân chất, giản dị, không bao giờ màu mè. Anh Linh hay làm chương trình từ thiện nên phải đi dép lê để đi lại cho dễ. Tôi nhớ có lần, tôi livestream vui quay đúng lúc anh Linh ngủ, còn đi nguyên một đôi dép lê. Thế là khán giả ùa vào cho dép, cho đồ, cho quần áo, cho đủ thứ. Sau đó, có người mang tới nhà tôi nguyên chục đôi lê để gửi tới anh ấy vì thấy đôi dép anh ấy đi cũ quá. Chẳng hiểu sao đến tận bây giờ anh Quyền Linh vẫn đi đôi dép này? Cảm ơn mọi người nhiều".

noi-tieng-gian-di-nhung-quyen-linh-mang-dep-to-ong-len-song-truy-b59134-17165393

Vậy hàng xóm nói gì về Quyền Linh?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một tài khoản có hơn 17.000 lượt theo dõi tiết lộ về con người thật của Quyền Linh.

Người phụ nữ này chia sẻ những kỷ niệm và mối quan hệ của mình với hàng xóm cũ - Quyền Linh: “Anh ấy từng là hàng xóm của Bgg nên mỗi sáng cuối tuần hay lê la cafe cóc. Ngay cả khi anh ấy chuyển nhà đi nơi khác thì lâu lâu cũng chạy về thăm hàng xóm cũ. Anh không sợ ai chê bình dân và anh luôn sống rất chan hòa với mọi người. Anh làm tròn mọi vai trò của Một - Người - Tử - Tế.

Mấy hôm nay thấy anh lao vào trận chiến Covid như một người chiến sĩ thực thụ, cảnh anh hỗ trợ cho dân và cung cấp lương thực cho dân mà rơi nước mắt. Vâng, anh chưa từng bao giờ khoe hàng hiệu mà anh chỉ khoe kho dép tổ ong sặc sỡ vui mắt. Mặc dù vậy, chưa từng có ai xem thường anh khi anh không có đồ hiệu để khoe như các diễn viên hay MC khác.

Những ai ngưỡng mộ anh tôi tin cũng là người có trái tim ấm áp. Anh ấy là MC, diễn viên và người Tử Tế - Quyền Linh. Tự hào vì đã từng là hàng xóm của anh”.

quyen-linh 

Còn đối với những người hâm mộ, anh là một nam MC giàu lòng nhân ái, từ thiện âm thầm bằng chính cái tâm của mình. Thời gian gần đây, Quyền Linh đã xin ngừng đi cứu trợ vì sức lực có hạn, không thể triền miên đi như vậy nữa. Tuy vậy, người dân vẫn vô cùng trân trọng tấm lòng cũng như những việc làm thiện nguyện của anh.

 

Lương Bằng Quang bất ngờ ‘cầu cứu’ khán giả sau thời gian dài 'mắc kẹt' với Ngân 98 tại Phú Quốc

(Techz.vn) - Đi vào “vết xe đổ” của Trấn Thành, Lý Hải, Lương Bằng Quang “khóc ròng” khi đối mặt với việc mất kênh Youtube.