Giải trí

Nóng: Nữ ca sĩ bị 'vu' lợi dụng bệnh tình Phi Nhung đi kêu gọi ủng hộ đã chính thức lên tiếng

Nóng: Nữ ca sĩ bị 'vu' lợi dụng bệnh tình Phi Nhung đi kêu gọi ủng hộ đã chính thức lên tiếng

Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện bài viết của một tài khoản tên N.N.C đi kêu gọi ủng hộ Phi Nhung khi cô đang trong tình trạng hôn mê sâu, phải thở máy vì Covid-19. Người này công khai số tài khoản nhằm trục lợi từ những người nhẹ dạ cả tin và yêu mến Phi Nhung.

Tuy nhiên, cựu mẫu Xuân Lan đã ngay lập tức “vạch trần” mánh khóe của những đối tượng này, đồng thời cảnh báo đến toàn bộ khán giả.

Phi-Nhung-Xuan-Lan-3

Đáng chú ý, một số hình ảnh trên Facebook N.N.C cho thấy cô là một ca sĩ của dòng nhạc trữ tình, song tên tuổi không quá nổi tiếng.

Trước ồn ào này, cách đây ít phút, một tài khoản khác có tên N.N.C đã đích thân lên tiếng phân trần về sự việc này. Cô cho biết hiện tại tài khoản Facebook có tên N.N.C của cô đang bị hack, có người đang mạo nhận tên tuổi của cô, thậm chí lấy luôn cả hình ảnh để làm những việc xấu. Nữ ca sĩ này cũng đính chính bài đăng ấy thông tin của Phi Nhung kêu gọi mọi người ủng hộ hoàn toàn không phải do cô viết. N.C mong mọn người hãy chia sẻ bài viết của cô đến tất cả mọi người để tránh gây hiểu lầm.

Phi-nhung

Cụ thể, tài khoản N.N.C viết:

“Mọi người ơi, hiện tại Facebook của N.C đang bị hack, nên có một số người lợi dụng và đang mạo nhận tên tuổi của N.C để làm những việc xấu. Hình thức lừa đảo này mọi người nên cẩn thận dùm C nha.

Mong mọi người cẩn thận, cần thiết cứ call video cho N.C nha mọi người. Tất cả những thông tin và hình ảnh dưới đây không phải của N.C nha mọi người. Mọi người có yêu mến N.C thì chia sẻ bài viết này giúp mình ạ, càng nhiều càng tốt để tránh sự việc bị hiểu nhầm ạ.”

 

NSND Hồng Vân xót xa, Cát Phượng và loạt sao Việt cầu nguyện khi nhận tin hậu bối đang nguy kịch

(Techz.vn) - NSND Hồng Vân, Cát Phượng, diễn viên Lê Quốc Nam và loạt sao Việt không kìm nổi xúc động khi nhận tin dữ từ hậu bối.