Giải trí

Xuất hiện bài đăng kêu gọi ủng hộ trong lúc Phi Nhung hôn mê sâu, Xuân Lan bức xúc bóc trần sự thật

Xuất hiện bài đăng kêu gọi ủng hộ trong lúc Phi Nhung hôn mê sâu, Xuân Lan bức xúc bóc trần sự thật

 

Mới đây, trên trang cá nhân Xuân Lan đăng tải bài viết cảnh báo mọi người về việc một tài khoản cá nhân giả mạo đại diện Phi Nhung kêu gọi ủng hộ của các mạnh thường quân và người hâm mộ. Cựu mẫu cho biết. Phi Nhung cũng như Fanpage chính thức của nữ ca sĩ không yêu cầu quyên góp cho Phi Nhung. Tất cả mọi kêu gọi cho Phi Nhung đề là lừa đảo.

Phi-Nhung-Xuan-Lan-3

Được biết, tài khoản giả mạo Phi Nhung kêu gọi có tên N.N.C, người này lợi dụng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung để đăng đàn “cầu cứu” mọi người. Thậm chí viết rất có tâm, nếu như không sáng suốt, chắc chắn sẽ rất nhiều người “tiền mất tật mang”.

Cụ thể, Xuân Lan viết trên trang cá nhân:

“Ca sĩ Phi Nhung cũng như Fanpage chính thức không yêu cầu quyên góp tiền cho Phi Nhung. Tất cả mọi kêu gọi cho Phi Nhung là lừa đảo.

Có tài khoản làm giả hẳn cả Fanpage Phi Nhung để chat kêu gọi giúp đỡ. Mọi người report và báo cáo lừa đảo giúp tụi em với! Đồ ác độc.

Chị Phi Nhung và gia đình cũng như đại diện không có bất cứ kêu gọi giúp đỡ tiền bạc nào!”

Phi-Nhung-Xuan-Lan-1

Phi-Nhung-Xuan-Lan

Phi-Nhung-Xuan-Lan-2

Ngay sau khi Xuân Lan chia sẻ bài viết, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động bất nhân của những đối tượng này.

“Tụi nó quá mất dạy rồi chị”

“Trời hết đồn bậy rồi làm bậy”

“Hết câu like thất đức giờ tới lừa đảo tiền ủng hộ thất đức luôn.. thật hết nói nổi những con người này”

“Nhờ công an vào điều tra 2 số tài khoản trên xử lý nghiêm khắc vào”

“Trời ơi sao giờ nhiều lừa gạt trục lợi quá , phi nhung bệnh cũng không yên”…

Phi-Nhung-Xuan-Lan-4

Được biết, tài khoản Facebook tên Nguyễn Ngọc Châu cũng là một người có tiếng trong showbiz, từng đạt giải 3 trong chương trình Chuông vàng vọng cổ năm 2016. CĐM đang nghi ngờ cô bị hack Facebook hoặc có kẻ cố tình giả mạo để trục lợi. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

 

Con gái NSƯT Bảo Quốc nói rõ tình hình thực sự của Phi Nhung, hé lộ cách ăn uống đặc biệt khi hôn mê

(Techz.vn) – Trong video mới đây, con gái NSƯT Bảo Quốc phản bác việc lợi dụng chuyện của Phi Nhung để gây sự chú ý. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Phi Nhung bệnh nặng như thế tôi câu like, câu view làm gì?”.