Giải trí

Quyền Linh ở trong dinh thự triệu đô, em trai cùng cha khác mẹ từng là tay chơi bất hảo sống ra sao?

Quyền Linh ở trong dinh thự triệu đô, em trai cùng cha khác mẹ từng là tay chơi bất hảo sống ra sao?

Quyền Linh là một trong những MC đắt show nhất hiện nay. Anh có cuộc sống sung túc bên vợ và hai con gái. Căn nhà ở Quận 7, TP.HCM của của họ được ước tính trị giá hơn 20 tỷ đồng. Khối tài sản khủng Quyền Linh đang sở hữu cũng là niềm mơ ước của rất nhiều người.

quyen-linh-quyen-loc-6

quyen-linh-quyen-loc-12

Ít ai biết, trước khi có được cuộc sống giàu có như hiện tại, Quyền Linh từng trải qua quá khứ rất cơ cực. Anh lớn lên khi bố mẹ đã chia tay. Mẹ cưới người mới nhưng rồi dượng cũng qua đời sau đó không lâu. Quyền Linh bất ngờ trở thành trụ cột gia đình. Nam MC làm đủ thứ nghề để kiếm tiền, từ bán bánh, vác lúa, cắt cỏ thuê, bơm xe, bốc xếp…

Em trai cùng cha khác mẹ với Quyền Linh là Quyền Lộc cũng không có tuổi thơ dễ dàng. Từ cấp 1 gia đình anh đã phá sản, mẹ bỏ về quê, ba thì đạp xe chở các con đi từ Vũng Tàu và Sài Gòn trốn nợ. Suốt cả tuổi thơ Quyền Lộc phải chịu đựng sự khinh bỉ từ người khác. Anh bị ám ảnh ánh nhìn đó mà trở nên gai góc, ngang tàng  hơn.

quyen-linh-quyen-loc-7

Quyền Lộc từng rất phá phách, lấy cả giấy tờ nhà để cầm cố cho xã hội đen. Ba anh nghe tin sốc đến mức nhập viện. Nhớ lại quá khứ bất hảo của mình, em trai Quyền Linh cũng phải rùng mình.

Sau lần ba nhập viện đó, Quyền Lộc ngỏ lời nhờ Quyền Linh giúp đỡ. Khi này nam MC đã nổi tiếng và có ý định hướng em trai làm nghệ thuật giống mình. Thế nhưng Quyền Lộc không muốn, dù bị ép học trường sân khấu nhưng anh năm lần bảy lượt từ chối lời mời đóng phim vì phát hiện anh trai đứng ra giúp đỡ mình.

quyen-linh-quyen-loc-2

quyen-linh-quyen-loc-3

Suốt một thời gian anh em họ không thể trò chuyện vì Quyền Lộc cứ tránh mặt Quyền Linh mãi. Cho đến mãi sau này, trải qua nhiều biến cố, anh mới dần thay đổi. Một lần Quyền Lộc đang đóng phim thì nhận tin mẹ mất, cú sốc này đã thay đổi anh rất nhiều, quyết định sống nghiêm túc hơn với nghề. Nghĩ về anh trai và bố, Quyền Lộc nhận ra họ chính là những người yêu thương và hi sinh vô điều kiện cho mình.

quyen-linh-quyen-loc-1

Quyền Lộc bắt đầu làm trợ lý đạo diễn, phó đạo diễn rồi sau này là chủ nhiệm sản xuất, đạo diễn. Anh còn đến xin lỗi Quyền Linh. Hai anh em gỡ bỏ những khúc mắc, ôm lấy nhau mà khóc. Cũng như anh trai, Quyền Lộc dần đạt được những thành tựu tron gcông việc. Anh là đạo diễn của hàng loạt chương trình nổi tiếng như Tiếp sức mùa thi, Vui cùng con cháu, Chiếc thìa vàng…

quyen-linh-quyen-loc-4

quyen-linh-quyen-loc-5

quyen-linh-quyen-loc-8

Cũng từ đó mà Quyền Lộc sở hữu cơ ngơi chẳng hề thua kém anh trai. Mối quan hệ của họ còn vô cùng tốt, không còn ngại công khai cho mọi người cùng biết. Cách đây vài tháng, khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, Quyền Lộc còn khoe được Quyền Linh tiếp tế thực phẩm tại nhà. Được anh trai quan tâm, yêu thương, anh vô cùng cảm kích. Nam đạo diễn cho biết, dù hiện tại họ ai cũng có gia đình riêng nhưng anh trai vẫn luôn lo lắng cho anh như ngày xưa.

 

Góc khuất quá khứ khiến Minh Nhí rùng mình khi nhớ lại: Bị cấm diễn 6 tháng, bán cả gia sản vì vỡ nợ

(Techz.vn) – Xét về tên tuổi, sự nghiệp, Minh Nhí chẳng hề thua kém ai trong showbiz. Thế nhưng, cùng với đó là rất nhiều thăng trầm mà nam danh hài đã phải trải qua.