Giải trí

Quyền Linh nghẹn lòng khi nhớ về thời kỳ ‘kinh hoàng’, cố gắng để cứu sống bệnh nhân Covid-19

Quyền Linh nghẹn lòng khi nhớ về thời kỳ ‘kinh hoàng’, cố gắng để cứu sống bệnh nhân Covid-19

Mới đây, chương trình Hát cho ngày mai đã lên sóng với sự tham gia của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, MC Quyền Linh cùng nhiều nghệ sĩ khác. Trong chương trình, các khách mời ấn tượng với câu chuyện của thí sinh Nguyễn Thành Trung, anh cho biết: “Gần như chưa có nhân vật nào nói về ngành nghề của tôi, thậm chí nhiều người còn bất ngờ khi nghe nói kỹ sư đi chống dịch.

Tuy nhiên, bản thân tôi rất tự hào vì kỹ sư vật tư thiết bị y tế (kỹ sư y sinh) là một trong những người luôn phải đi trước về sau với nhiệm vụ chính là đảm bảo an toàn an ninh máy móc để hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân khi đến bệnh viện thăm khám và điều trị”.

Anh Thành Trung cho biết, dù bệnh nhân có đói hay khát nhưng không thể thiếu đi oxy. Anh cùng đồng nghiệp đã chuẩn bị và tư vấn thiết bị y tế cho các bệnh viện khắp cả nước. Bên cạnh đó việc lắp đặt xong hệ thống bệnh viện dã chiến trong vòng 5 ngày là điều anh tự hào nhất trong công việc của mình.

Trước những lời chia sẻ từ phía anh Trung, MC Quyền Linh tỏ ra đồng cảm và chia sẻ câu chuyện của cá nhân anh. Theo đó trong thời gian đại dịch, MC Quyền Linh đã làm tình nguyện viên, anh thường xuyên cung cấp nhu yếu phẩm hay oxy cho người bệnh. Cũng trong thời gian này, các bình oxy được xem là ‘món hàng’ quý giá, nhiều người phải thở chung một bình oxy.

“Nhiều khi có bình oxy nhưng lại không có ống thở, tôi phải chạy đi tìm hoặc tìm mọi cách chế ra ống thở cho người bệnh. Nghe kỹ sư Trung kể về việc lắp đặt được 1 tháp oxy cho 500 người thở, tôi càng quý vô cùng”, Quyền Linh cho hay.

Được biết thời gian dịch bệnh tại TP.HCM kéo dài với ca nhiễm bệnh cao kỷ lục. Trước tình hình đó, nhiều người trong đó có MC Quyền Linh vẫn tích cực làm từ thiện, chở những món đồ nhu yếu phẩm đến người dân cũng như bệnh nhân Covid-19. Khán giả thường xuyên thấy hình ảnh Quyền Linh vác từng bao gạo, mồ hôi nhễ nhại, hay những khoảnh khắc nghỉ ngơi ít ỏi của nam MC.

Dù công việc không được trả lương hay mệt nhọc nhưng MC Quyền Linh không hề nản lòng. Anh từng chia sẻ cảm thấy có lỗi với gia đình vì ít khi về nhà và dành nhiều thời gian hơn ở ngoài để giúp người dân lao động.

 

Kiều Minh Tuấn lộ diện sau ồn ào tình cảm với Cát Phượng, ngoại hình thay đổi đáng kinh ngạc

(Techz.vn) Sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn thay đổi ngoại hình đáng kinh ngạc khiến người hâm mộ bất ngờ.