Giải trí

Kiều Minh Tuấn lộ diện sau ồn ào tình cảm với Cát Phượng, ngoại hình thay đổi đáng kinh ngạc

Kiều Minh Tuấn lộ diện sau ồn ào tình cảm với Cát Phượng, ngoại hình thay đổi đáng kinh ngạc

Chiều 16/6, nam nghệ sĩ Kiều Minh Tuấn đã tham gia một sự kiện tại TP.HCM, sự xuất hiện của anh nhanh chóng chiếm trọn sự thu hút từ phía khán giả. Theo đó nam diễn viên xuất hiện với ngoại hình bảnh trai, tăng cân hơn so với thời gian trước đó. Cũng chính nhờ như vậy mà Kiều Minh Tuấn được nhận xét là đẹp trai hơn so với thời điểm còn ở bên cạnh Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn diện bộ vest lịch sự, đầu tóc nhuộm sáng và chải chuốt gọn gàng. Kiều Minh Tuấn khiến khán giả bất ngờ về vẻ ngoài điển trai và trông trẻ ra vài tuổi so với thời điểm ồn ào tình cảm diễn ra. Nhiều người nhận xét Kiều Minh Tuấn đã lấy lại tinh thần và chăm chút hơn vẻ bề ngoài sau khi chia tay Cát Phượng.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức chia tay vào ngày 14/2/2021, nhưng phải một thời gian sau nữ nghệ sĩ mới lên tiếng chính thức về thông tin này. Theo đó Kiều Minh Tuấn là người chủ động nói lời chia tay do cảm thấy không hợp về chuyện tình cảm với nghệ sĩ Cát Phượng.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của mình: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn".

Lên tiếng về việc 2 người chia tay, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đều nhận về vô số phản ứng trái chiều. Ngoài những người hiểu cho cặp đôi thì không ít netizen lên tiếng chỉ trích, người cho rằng Cát Phượng đang mượn chuyện tình cảm để pr bản thân. Kiều Minh Tuấn cũng bị chỉ trích khi không lên tiếng mà chọn cách im lặng, bỏ mặc bạn gái cũ.

Giờ đây cả Kiều Minh Tuấn cũng như Cát Phượng đều có cuộc sống riêng, nam nghệ sĩ vẫn im lặng và không có chia sẻ gì trên mạng xã hội. Thay vào đó Cát Phượng thường xuyên đăng tải hình ảnh mới khi đi du lịch với gia đình bạn bè hậu ồn ào chia tay.

 

Ngọc Trinh diện đầm với phong cách khác lạ, khoe lưng trần cùng vòng eo phẳng lì đáng kinh ngạc

(Techz.vn) Không cần khoe vòng 1 hay diện đồ nội y hở bạo, Ngọc Trinh vẫn thu hút mọi ánh mắt với phong cách khác lạ.