Giải trí

Quyền Linh hé lộ món đồ cổ vô giá trong nhà Ngọc Sơn, bật mí góc khuất đời tư của đồng nghiệp

Quyền Linh hé lộ món đồ cổ vô giá trong nhà Ngọc Sơn, bật mí góc khuất đời tư của đồng nghiệp

Vừa qua, MC Quyền Linh đã có chuyến đến chơi nhà Ngọc Sơn, khám phá từng ngóc ngách trong nhà đồng nghiệp. Cả hai vốn quen biết từ khi còn đi học, ngót nghét cũng đã 30 năm trôi qua, từ những cậu sinh viên chưa có gì trong tay, giờ đây họ đã trở thành nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất.

quyen-linh-ngoc-son-3

Quyền Linh cho biết, năm xưa anh và Ngọc Sơn học chung trường Nghệ thuật Sân khấu 2, nay là Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM. Không chỉ chung lớp, hai người còn ở chung ký túc xá, chia nhau từng bữa cơm, ngủ cùng giường. Thời khốn khó đó đến nay ai cũng nhớ như in, không thể nào quên nổi.

quyen-linh-ngoc-son-4

Ngay từ thời đi học Ngọc Sơn đã là cây văn nghệ nổi tiếng, chứng tỏ khả năng ca hát của mình. Năm 1987, ca khúc “Lòng mẹ” do chính nam ca sĩ sáng tác đã khiến bạn bè phải xúc động khi được nghe. Vì thế mà dù học lớp kịch nói, cuối cùng “ông hoàng nhạc sến” lại theo đuổi con đường ca hát.

Trong lần đến chơi nhà bạn này, Quyền Linh thích thú khi nhìn thấy chiếc xe đạp danh bất hư truyền năm nào. Đó là một chiếc peugeot đời đầu, từng cùng nam MC và Ngọc Sơn rong ruổi đi diễn. Ngày ấy giọng ca “Lòng mẹ” vẫn thường chở bạn đi mọi tụ điểm như Trống Đồng, 126 trên chiếc xe cà tàng này. Bên cạnh đó còn có hộp cà men đựng thức ăn từ thuở xưa, tất cả đều được Ngọc Sơn giữ gìn rất cẩn thận, đủ cho thấy giá trị không thể cân đo đong đếm bằng tiền của nó.

quyen-linh-ngoc-son-1

quyen-linh-ngoc-son-2

Nhìn những món “đồ cổ” này, Quyền Linh lại càng xúc động nhớ về năm tháng tuổi trẻ của mình và bạn. Thấm thoắt đã hơn 30 năm trôi qua, ấy thế mà như chỉ vừa chớp mắt. Nam MC bật mí, ngày anh cùng Ngọc Sơn đồng cam cộng khổ, đến bữa ăn cũng chia sẻ cho nhau.

“Mẹ Ngọc Sơn rất hay gửi mắm ruốc kho thịt cho con trai. Ngọc Sơn ăn từ năm này qua tháng nọ, còn chia cho tôi nữa. Tôi có một cái cà mên, ăn đồ anh ấy cho không hết là cất vô lại. Cứ như thế, chúng tôi lớn lên từ chiếc cà mên có mắm ruốc với cơm nguội”, Quyền Linh bồi hồi nhớ lại.

quyen-linh-ngoc-son-5

Về sau, Ngọc Sơn nổi tiếng trước bạn, bắt đầu sắm được xe hơi để đi diễn. Trong khi đó Quyền Linh vẫn chỉ là cậu trông xe ở rạp Hòa Bình. Khác biệt về địa vị, tiền bạc nhưng hai người vẫn giữ tình cảm thân thiết, thường xuyên giúp đỡ nhau đến tận bây giờ.

 

Tin trưa 27/2: Công an thông tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai, tình cũ Kim Lý sở hữu tài sản cực khủng

(Techz.vn) – Tin nóng 27/2: 'Chị đẹp' Trương Ngọc Ánh tuổi 46 đã nắm chức chủ tịch quyền lực, sở hữu khối tài sản lớn cỡ nào?; Lãnh đạo Công an tỉnh Long An thông tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ thêm tình tiết mới; Hé lộ kết quả khám nghiệm diễn viên Chiếc lá cuốn bay, có vết thương đáng ngờ.