Giải trí

Loạt ảnh hiếm của Phi Nhung được người thân thiết công bố, khán giả bật khóc tiếc thương

Loạt ảnh hiếm của Phi Nhung được người thân thiết công bố, khán giả bật khóc tiếc thương

Đã nhiều tháng trôi qua kể từ ngày Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng. Thế nhưng người ở lại dường như sẽ phải mất rất nhiều thời gian nữa mới có thể nguôi ngoai được nỗi nhớ cố ca sĩ. Thỉnh thoảng những câu chuyện, hình ảnh về cô lại được chia sẻ, khiến khán giả không kìm được nước mắt.

phi-nhung-5

Mới đây, stylist thân thiết với Phi Nhung – Tân Đà Lạt một lần nữa mang lại cảm xúc khó tả cho mọi người khi chia sẻ kỷ niệm và một số hình ảnh hiếm về cố ca sĩ vào dịp rằm tháng Giêng năm 2021.

Trên trang cá nhân, người này tâm sự: “KỈ NIỆM... Là thứ duy nhất khiến người ta mỉm cười khi nhớ về nhau nếu ngày nào đó không còn đi chung trên một con đường ...!... KỈ NIỆM... Cũng là thứ khiến người ta bật khóc khi nhớ về một quá khứ từng có hạnh phúc ...!... HẠNH PHÚC... đôi khi chỉ là thoáng qua... Nhưng ... Kỉ niệm và nỗi đau thì sẽ mãi mãi không phai nhòa ... !... NẾU ... Nỗi đau không phải là một giấc mơ ...!...”.

phi-nhung-6

Loạt hình ảnh đính kèm ghi lại khoảnh khắc đời thường vô cùng gần gũi của Phi Nhung. Nữ ca sĩ lúc này diện đồ lam đơn giản, không trang điểm cầu kỳ. Cô đang làm công quả ở một ngôi chùa. Như thường lệ, nụ cười thường trực trên gương mặt giọng ca “Bông điên điển”, mang lại năng lượng tích cực cho mọi người.

phi-nhung-1

phi-nhung-2

phi-nhung-3

phi-nhung-4

Nhìn những hình ảnh cũ của Phi Nhung, khán giả lại không kìm được xúc động. Nhiều người bình luận, họ cảm giác như chỉ mới hôm qua cố ca sĩ vẫn còn lên mạng kể vu vơ những câu chuyện hàng ngày, livestream hát cho khán giả nghe. Thật khó chấp nhận rằng Phi Nhung thực sự đã ra đi vào cuối tháng 9/2021.

phi-nhung-7 phi-nhung-8

Sau khi Phi Nhung qua đời, những ồn ào đời tư vẫn bủa vây lấy cô, đặc biệt là chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm đau lòng thay cho cố ca sĩ. Sinh thời Phi Nhung sống không mất lòng ai, được rất nhiều khán giả yêu mến nhưng giai đoạn cuối đời cô lại vướng vào lùm xùm không đáng có.

 

Sao 26/2: Tình hình đáng lo ngại của Mai Phương Thúy, mối tình bí mật của Lý Nhã Kỳ và 1 doanh nhân

(Techz.vn) – Sao Việt 26/2: Bạn bè không khỏi lo lắng khi biết tình hình sức khỏe hiện tại của Hoa hậu Mai Phương Thúy; Hậu rời chương trình dính ‘phốt’, Ngọc Sơn báo ‘tin vui’ về Hồ Văn Cường, CĐM đồng loạt chúc mừng; Lý Nhã Kỳ tiết lộ mối tình bí mật với 1 nam doanh nhân trong quá khứ, thú nhận điều gây choáng.