Giải trí

Quyền Linh gay gắt đáp trả chuyện PR sản phẩm kém chất lượng, nhờ pháp luật vào cuộc

Quyền Linh gay gắt đáp trả chuyện PR sản phẩm kém chất lượng, nhờ pháp luật vào cuộc

Thời gian qua, việc các nghệ sĩ bị lấy hình ảnh để quảng cáo cho những sản phẩm kém chất lượng trở nên đáng báo động và chưa có cách giải quyết triệt để.

Mới đây nhất, MC Quyền Linh bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân khi trở thành “nạn nhân”. Cụ thể, nam MC phủ nhận mạnh mẽ việc nhận những quảng cáo thương hiệu không rõ nguồn gốc.

“Linh cũng không có bán hay ký hợp đồng quảng cáo cho bất cứ 1 loại thuốc xương khớp, hạ huyết áp, tiểu đường, yếu sinh lý, thuốc nhỏ mắt nào của Bà 6, Bà 7… hay hợp tác xã Tây Bắc nào đó. Họ đã cắt ghép và lấy những video chương trình truyền hình của Linh để bán thuốc trên mạng…".

Đây là lần hiếm hoi MC quốc dân có động thái bức xúc trên trang cá nhân. Có thể thấy, vấn đề này ảnh hưởng khá nhiều đến danh tiếng và hình ảnh của mình gây dựng suốt nhiều năm qua.

Quyền Linh cũng khẳng định bản thân đã mời các cơ quan chức năng vào cuộc. Hành động của anh trực tiếp thể hiện thái độ kiên quyết và muốn thẳng tay trừng trị hành vi vi phạm pháp luật.

Nam MC Quyền Linh được biết đến là nghệ sĩ có tấm lòng nhân ái, trong thời gian đại dịch diễn ra, anh cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đứng ra cung cấp nhu yếu phẩm cho bà con. Khán giả có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh một nam MC 'quốc dân' ăn mặc đơn giản, chân đeo dép lê vác những bao gạo trao đến tay bà con vùng dịch.

Ngoài ra Quyền Linh cũng được biết đến là nam 'MC của người nghèo' khi anh thường xuyên dẫn dắt các chương trình dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Trong quá khứ, Quyền Linh từng thừa nhận nhiều lần 'an gian' thời gian của chương trình, mong bà con có thể vượt qua thử thách và dành lấy số tiền thưởng từ ban tổ chức.

 

Hồng Đăng ngọt ngào mừng sinh nhật vợ, CĐM lại ‘đổ dồn’ chú ý vào ‘phòng uyên ương’

(Techz.vn) Hồng Đăng ngọt ngào gửi lời chúc mừng sinh nhật vợ, nhưng CĐM lại thích thú khi nhìn thấy ‘phòng uyên ương’.