Giải trí

Quốc Cơ hé lộ lý do Quốc Nghiệp - Ngọc Mai vắng mặt trong tiệc kỉ niệm ngày cưới với Hồng Phượng

Quốc Cơ hé lộ lý do Quốc Nghiệp - Ngọc Mai vắng mặt trong tiệc kỉ niệm ngày cưới với Hồng Phượng

 

Quốc Cơ – Hồng Phượng là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ lên mạng xã hội. Gắn bó với nhau nhiều năm, cả hai từng tiết lộ đối phương vốn dĩ không phải gu của mình, đến tính cách cũng trái ngược nhau nhưng ở trong hôn nhân, họ lại vô cùng ăn ý và ngọt ngào.

ngocmai2-1677552015.jpg
Ảnh kỉ niệm 7 năm ngày cưới đầy ngọt ngào của cặp đôi

Hôm 27/2, vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng gây chú ý khi tổ chức tiệc kỉ niệm 7 năm ngày cưới với dàn khách mời bao gồm nhiều sao Việt nổi tiếng. Tuy nhiên, khán giả tinh ý nhanh chóng phát hiện ra sự vắng mặt của vợ chồng em trai nam nghệ sĩ xiếc là Quốc Nghiệp và Ngọc Mai. Khi được hỏi về vấn đề này, Quốc Cơ cho biết: “Đặc biệt, chú Nghiệp và thím Mai đang ở Mỹ, không về kịp”.

ngocmai3-1677552016.jpg
 

Sở dĩ khán giả dành nhiều sự quan tâm cho sự vắng mặt của vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai vì trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng cặp chị em dâu Hồng Phượng - Ngọc Mai xích mích lâu năm và luôn tránh mặt nhau. Ngay cả trong những buổi tụ tập gia đình, nếu có người này thì người kia sẽ vắng mặt. Hay khi đụng độ tại sự kiện, dù là người trong nhà nhưng cả Hồng Phượng lẫn Ngọc Mai đều "ngó lơ" đối phương. Tuy nhiên, tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 28 diễn ra hồi cuối tháng 1/2023, MC Hồng Phượng bất ngờ xóa tan mọi tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" với em dâu khi công khai bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ: "Gia đình chúng tôi cũng luôn ủng hộ Ngọc Mai để em theo đuổi con đường ca hát của mình".

ngocmai1-1677552016.jpg
 

Về phía O Sen Ngọc Mai, cô từng ẩn ý nhắc về một người từng coi thường và luôn gây khó dễ, thậm chí dồn bản thân vào đường cùng chỉ vì ganh ghét, sân si. Khi công chúng dồn mọi nghi ngờ về phía Hồng Phượng, nữ giảng viên thanh nhạc liền lập tức lên tiếng nói rõ: "Đại gia đình tụi em vui vẻ bình thường, an yên, không có chi hết. Khổ thân Sen quá. Cái việc cắt ra 1 đoạn clip phỏng vấn là sai hết cả ý. Tội cho người bị hiểu lầm ạ! Thương Sen thì đừng hiểu lầm người khác nhen".

 

Ngọc Hà đăng loạt ảnh đi du thuyền hạng sang, phản hồi khi bạn bè hỏi về sự vắng mặt của Công Lý

Trước nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Hà, bạn bè và khán giả tấm tắc khen ngợi. Bên cạnh đó, ai nấy đều không quên hỏi về sự vắng mặt của Công Lý trong chuyến du lịch.