Giải trí

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp 'chồng đầu' giữa phong cảnh châu Phi, gây ngỡ ngàng về độ táo bạo

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp 'chồng đầu' giữa phong cảnh châu Phi, gây ngỡ ngàng về độ táo bạo

Trước khi đến Ý vào tháng tới để bước vào  lần thi đấu quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp, anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã chia sẻ với truyền thông về chuyến lưu diễn đầy đặc biệt ở Châu Phi 4 năm trước.

Đam mê và cống hiến cho sự nghiệp diễn xiếc suốt 20 năm, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã từng lưu diễn trên khắp thế giới thậm chí đến cả những vùng khó khăn để truyền đam mê cũng như lan tỏa xiếc Việt Nam đi muôn nơi.

Đáng kể phải nói đến hành trình Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn ở biên giới ở Zambia và Zimbabwe vào năm 2019 cho các trẻ em.

Nghệ sĩ Quốc Cơ kể về hành trình khó khăn này:  "Cả hai anh em từ Việt Nam bay sang Thái để nối chuyến đến Kenya, rồi tiếp tục từ đây bay sang Zambia. Sau đó, lại phải ngồi xe ô tô để đến làng Mukuni gần biên giới. Đây là nơi hẻo lánh và cuộc sống người dân còn lắm thiếu thốn"; "Chúng tôi muốn giới thiệu xiếc Việt và truyền đam mê nghệ thuật, niềm thôi thúc vượt qua giới hạn của bản thân tới người dân và các em học sinh nghèo ở Châu Phi. Chuyến đi này mang lại rất nhiều cảm xúc cùng những kỷ niệm khó quên cho hai anh em".

Đáng nói, tại đây, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã thực hiện bộ ảnh ở con thác  lớn nhất và hùng vĩ nhất thế giới là  Victoria.

Đặc biệt những hình ảnh cặp anh em này giao lưu, diễn xiếc cho các người dân và trẻ em tại  làng Mukuni gây ấn tượng lớn. Giữa khung cản hoang dã hay thác nước hùng vĩ, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không ngại thực hiện những động tác khó như chồng đầu, bê đỡ. 

Loạt ảnh ấn tượng, ‘check-in’ châu Phi có 102 này ngay lập tức đã gây bão khi được chia sẻ trên mạng xã hội. Bài chia sẻ các hình ảnh của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trên 1 trang fanpage đã thu về hơn 6 ngàn lượt tương tác, ai nấy phải nể phục tài năng và sự dũng cảm của anh em nhà "hoàng tử xiếc".

 

NSƯT Kim Tử Long bất ngờ thông báo tặng vé chương trình 'Táo Quân'?

(Techz.vn) Thông báo tặng vé chương trình 'Táo Quân' của NSƯT Kim Tử Long gây bất ngờ.