Giải trí

Quế Vân gặp họa ‘trên trời rơi xuống’, có nhà nhưng không thể về

Quế Vân gặp họa ‘trên trời rơi xuống’, có nhà nhưng không thể về

Từ sau Tết Nguyên đán, dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp. Trước tình hình đó, Quế Vân đã quyết định tạm nghỉ việc, không đi làm để bảo vệ bản thân và gia đình. Thế nhưng, ở nhà một tháng khiến cô cảm thấy quá bí bách, khó chịu. Vì thế mà Quế Vân đã đặt vé đưa cả nhà đến Phú Quốc vừa nghỉ dưỡng vừa tránh dịch. Người đẹp rất thích biển và thời tiết nơi đây nên cảm thấy vô cùng thoải mái.

que-van-1

Những tưởng kỳ nghỉ ngoài dự định này sẽ giúp cả nhà cảm thấy thoải mái hơn thì bất chợt vận đen kéo đến khiến họ không thể trở về. Gia đình Quế Vân đến Phú Quốc từ đầu tháng ba, dự định sẽ về nhà sau khi lệnh dãn cách xã hội kết thúc. Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì các đường bay Phú Quốc – Hà Nội vẫn chưa hoạt động trở lại. Vì thế mà gia đình Quế Vân cũng bị mắc kẹt lại trên đảo. Tính đến hiện tại, họ đã ở đây được gần 2 tháng.

que-van

Theo chia sẻ của Quế Vân, phải đợi đến 2/5 mới có chuyến bay sớm nhất để cả gia đình cô trở về Hà Nội. “Tôi đang trong hoàn cảnh muốn về nhưng không về được”, chân dài buồn bã nói.

Trong suốt thời gian ở Phú Quốc, gia đình Quế Vân ít khi ra ngoài, tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn phòng chống dịch của nhà nước. Dù công việc bị trì trệ và ảnh hưởng nhiều nhưng cô nàng vẫn giữ tinh thần tích cực, cảm thấy bản thân còn may mắn hơn nhiều người.

que-van-6

que-van-2

que-van-5

que-van-7

Ngoài ra, Quế Vân còn tự tìm niềm vui trong thời gian này. Gần 2 tháng ở Phú Quốc, cô nàng tranh thủ thực hiện được một bộ ảnh áo tắm nóng bỏng. Đó cũng là kết quả của việc tập luyện, chăm chút cho bản thân mỗi ngày. Theo như chân dài bật mí, cô đã tăng được 3 kg khi ở Phú Quốc, điều mà mình luôn ao ước bấy lâu.

que-van-3

que-van-4

Quế Vân sinh năm 1982, được biết đến nhiều qua việc làm ca sĩ, người mẫu. Dẫu vậy, điều khiến khán giả nhớ đến cô nhiều nhất vẫn là những ồn ào về tình cảm trong quá khứ. Chân dài này từng công khai chuyện tình tay ba với Trường Giang và Nhã Phương. Gần đây nhất là lùm xùm chen vào gia đình của diễn viên Việt Anh. Cô nàng thậm chí còn từng tuyên bố mình và Trường Giang đã qua đêm với nhau, khiến showbiz Việt ầm ĩ trong một thời gian. Hiện tại, Quế Vân đang là mẹ đơn thân, sống vui vẻ bên cậu con trai kháu khỉnh.

 

Yêu chiều Hari Won là thế, Trấn Thành vẫn không bao giờ đưa tiền cho vợ

(Techz.vn) – Cách quản lý tiền nong trong gia đình Trấn Thành – Hari Won khiến nhiều người bất ngờ. Nam danh hài từng thẳng thắn cho biết mình không có thói quen đưa tiền cho bà xã.