Giải trí

Quế Vân bất ngờ chia sẻ câu chuyện đau lòng về 'con', ai nghe cũng thấy nghẹn ngào, xót xa

Quế Vân bất ngờ chia sẻ câu chuyện đau lòng về 'con', ai nghe cũng thấy nghẹn ngào, xót xa

Trên trang cá nhân Facebook, Quế Vân đã đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Bác thương con nhiều lắm.. mới 10 ngày tuổi mà con phải chịu đau đớn nhiều đến vậy. Chỉ cầu mong con mau khoẻ, để bố mẹ con bớt lo lắng và khổ cực nữa. 10 ngày mà trải qua 2 ca mổ thực sự là quá sức của con”.

Que-van-truong-giang
Que-van-truong-giang
Quế Vân nghẹn ngào chia sẻ câu chuyện về cháu trai 10 ngày tuổi

Theo Quế Vân chia sẻ, cháu trai cô đang phải trải qua những cuộc phẫu thuật hết sức đau đớn khiến cô vô cùng xót xa nhưng không thể làm gì khác ngoài cầu nguyện. Vừa sinh ra, cậu bé đã mắc bệnh về tim và phổi, phải liên tục nằm ở bệnh viện để chữa chạy.

Chứng kiến hình ảnh cậu bé 10 ngày tuổi đang phải đeo máy thở, mọi người ai cũng thấy thương xót. Ngay dưới bài viết, bạn bè và khán giả đã gửi tới Quế Vân cùng em bé những lời cầu chúc cho em nhanh chóng hết bệnh để được đoàn tụ cùng gia đình. Vì việc một đứa trẻ sơ sinh phải liên tục trải qua những ca phẫu thuật là quá sức và đáng sợ. Bản thân người trưởng thành khi bị thương nhẹ đã khó lòng chịu nổi vậy mà một em bé mặt còn đỏ hỏn đã phải trải qua những đau đớn tận cùng như vậy.

Que-van-truong-giang-3
Que-van-truong-giang-4
Bạn bè và khán giả cầu chúc cho bé trai nhanh chóng khỏi bệnh

Quế Vân được biết đến với vai trò là người mẫu, ca sĩ nhưng chưa thực sự nổi tiếng dù đã có nhiều năm hoạt động trong showbiz. Khi nhắc đến Quế Vân, khán giả chỉ nhớ đến scandal tình ái với danh hài Trường Giang cùng những phát ngôn thiếu kiểm soát của cô.

Que-van-truong-giang
Quế Vân - Trường Giang từng có thời gian yêu đương mặn nồng

Quế Vân từng thẳng thắn chia sẻ về việc cô và Trường Giang đã từng có thời gian yêu nhau, thậm chí đã từng qua đêm với nhau. Để sự việc thêm tính xác thực, Quế Vân đã đăng tải kèm loạt hình ảnh, các đoạn ghi âm về cuộc nói chuyện giữa cô và Trường Giang.

Sau chuyện tình ồn ào từng gây xôn xao dư luận trên, Quế Vân đã hạn chế tham gia showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh, chăm sóc con trai - bé Ben.

Que-van-truong-giang
Quế Vân làm mẹ đơn thân nuôi con trai

Bên cạnh đó, Quế Vân cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu giấu mặt của mình, khiến khán giả không khỏi tò mò và mong đợi một ngày sớm nhất cô sẽ công khai danh tính bạn trai.

Que-van-truong-giang
Người yêu bí mật của Quế Vân

Hiện tại, Quế Vân ít hoạt động nghệ thuật cũng như xuất hiện trên truyền hình hơn. Cô từng cho biết sau những scandal chuyện tình cảm đã khiến cô cảm thấy rất mệt mỏi và cô muốn dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh cũng như cho gia đình cô hơn.

 

Sau thời gian dài giấu kín, Mỹ Tâm bất ngờ công bố ‘con cưng’ khiến CĐM ngỡ ngàng vì quá xuất sắc

(Techz.vn) Ngay khi Mỹ Tâm công khai ‘con cưng’, khán giả đã vô cùng vui mừng và hạnh phúc sau thời gian dài chờ đợi.