Giải trí

Sau thời gian dài giấu kín, Mỹ Tâm bất ngờ công bố ‘con cưng’ khiến CĐM ngỡ ngàng vì quá xuất sắc

Sau thời gian dài giấu kín, Mỹ Tâm bất ngờ công bố ‘con cưng’ khiến CĐM ngỡ ngàng vì quá xuất sắc

Tối 28/9, Mỹ Tâm đã chia sẻ hình ảnh về ca khúc mới “Đúng cũng thành sai” nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. MV dự kiến sẽ được phát hành vào lúc 20h ngày 29/9 với poster hình Mỹ Tâm vô cùng xinh đẹp và bí ẩn. Thông qua poster và tên bài hát, khán giả cũng đoán được đây là một ca khúc viết về câu chuyện tình yêu buồn nhưng nhiều cảm xúc.

My-tam
Mỹ Tâm sẽ ra mắt MV mới vào ngày 29/9

Ngay dưới bài đăng, khán giả đã nhanh chóng dành cho Mỹ Tâm những lời khen về vẻ ngoài xinh đẹp, chỉnh chu và tỏ rõ sự mong đợi ca khúc mới của thần tượng. Từ trước tới nay, bất cứ sản phẩm âm nhạc nào của “Họa mi tóc nâu” đều được chau chuốt kĩ càng về ca từ và mặt hình cảnh cũng như giai điệu nên luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khán giả.

My-tam-2
My-tam-3
My-tam-4
Khán giả háo hức mong đợi ca khúc mới của Mỹ Tâm

Thời gian phát hành ca khúc được rời cho tới ngày 29/9 do Mỹ Tâm không muốn bị hiểu nhầm tạo scandal mang bầu để pr cho bài hát. Sau khi đã livestream đính chính chuyện không mang bầu và mọi thứ đã quay trở lại bình thường, Mỹ Tâm mới quyết định tung ra single mới để gửi tặng người hâm mộ những giai điệu sâu lắng đầy cảm xúc.

Mặc dù không thường xuyên cập nhật hoạt động trên mạng xã hội và hiếm khi xuất hiện trên truyền hình hay báo chí nhưng tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Cho đến hiện tại, mỗi dự án hay sự kiện liên quan đến Mỹ Tâm đều được đông đảo mọi người quan tâm và bàn luận sôi nổi.

Nhắc đến Mỹ Tâm, khán giả sẽ luôn nhớ đến một nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng và có đời sống văn minh, trong sạch. Suốt những năm tháng tham gia showbiz, Mỹ Tâm chưa một lần phải dùng chiêu trò để nổi tiếng, cô đi lên bằng chính thực lực cũng như tình yêu thương của khán giả.

My-tam
Mỹ Tâm vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm của đông đảo khán giả

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm vẫn thường xuyên đi hát và tập trung phát triển công việc kinh doanh với mong muốn sẽ có một số vốn nhất định để dưỡng già cũng như làm từ thiện. Với lối sống đơn giản, chất phác của mình mà Mỹ Tâm mãi luôn là nghệ sĩ số 1 trong lòng khán giả ở nhiều lứa tuổi.

 

Mỹ Tâm bất ngờ được vinh danh trong BXH uy tín cùng Taylor Swift khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, việc Mỹ Tâm bất ngờ được vinh danh trong BXH uy tín cùng Taylor Swift đang trở thành chủ đề hot được cộng đồng mạng quan tâm.