Giải trí

Quang Lê tiết lộ quãng thời gian khó khăn nhất của cuộc đời, thua kém tất cả các nghệ sĩ Việt

Quang Lê tiết lộ quãng thời gian khó khăn nhất của cuộc đời, thua kém tất cả các nghệ sĩ Việt

Mới đây, tại chương trình Music Box, ca sĩ Quang Lê đã trình diễn lại một ca khúc hit gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của anh. Trước khi hát, Quang Lê tâm sự đôi điều về sự trắc trở của mình khi đến với nghề và để nổi tiếng được như ngày hôm nay.

"Sau đây tôi sẽ hát một ca khúc đánh dấu sự nghiệp của mình, đó là bài Sương trắng miền quê ngoại. Bài này là bài khiến tôi phải đấu tranh nhiều lắm, không đơn giản chút nào. Tôi xuất hiện lần đầu tiên trong cuốn Thúy Nga Paris By Night 66 với bài Thư xuân trên rừng cao. Cuốn Paris By Night 67 không có tôi, tới cuốn 68 thì tôi song ca với Tường Nguyên liên khúc Tình ca quê hương – Lối về đất mẹ.

Đến giờ, liên khúc này đã đạt 33 triệu view trên Youtube, một con số khủng khiếp mà tôi không bao giờ nghĩ đến”, anh nói

Anh cho biết thời điểm đó khi hát ca khúc này, bản thân không hề được coi trọng. Không một ai gọi anh đi show trong khi những người đồng nghiệp thì đi show “ầm âm”. Suốt một năm trời, QUang Lê buồn bã mà không biết làm thế nào.

“Ngồi trên máy bay, tôi buồn bã tâm sự với anh chị em nghệ sĩ rằng sao tôi lên Thúy Nga suốt một năm trời rồi mà không ai mời show tôi hết. Chị Hồng Đào nghe vậy mới nói một câu nhỏ nhẹ: "Cứ từ từ rồi sẽ có show mà em".

Tiếp đó, chị Sơn Tuyền cầm tay tôi coi bói và bảo: "Mày sắp nở rồi, nở là lên luôn chứ không phải bình thường đâu, cứ đợi một thời gian nữa đi".

Sau đó, Quang Lê cũng tiết lộ về cơ hội “đổi đời” của mình, tạo nên “lịch sử” trong sự nghiệp:

“Sau đó, tôi được lên Thúy Nga lần thứ ba, với bài Sương trắng miền quê ngoại. Tôi còn nhớ, không phải tự nhiên mà tôi được hát bài này đâu. Lúc đó, chị giám đốc Thúy Nga gọi tôi vào phòng riêng và nói:

"Chị muốn em hát bài Tiếng hai đêm của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng mà cô Giao Linh hát ngày xưa". Trong lòng tôi không hề thích hát bài đó nhưng không có chọn lựa nào khác. Tôi chỉ là ca sĩ, nhà sản xuất người ta bảo sao thì mình phải làm như thế.

Nhưng ngồi một lúc, chị giám đốc bất ngờ bổ sung thêm bài Sương trắng miền quê ngoại, nhưng đó chỉ là bài phụ thêm thôi. Tôi vào phòng thu cả hai bài nhưng thu xong, tôi lại quá say mê bài Sương trắng miền quê ngoại. Thế là tôi được hát bài này và trở nên nổi tiếng. Kể từ đó tôi mới có nhiều show, show tới tấp đến với tôi".

Quang Lê là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc bolero Việt. Anh còn được biết đến là nghệ sĩ có khối tài sản khổng lồ, cuộc sống xa hoa giàu có.

Nhưng những ngày vừa qua, CĐM xôn xao trước thông tin Quang Lê bị tố quỵt nợ trăm triệu đồng, đánh bạc thua lỗ phải trốn về Việt Nam. Trước những thông tin ngày càng có chiều hướng xấu đi, đại diện của Quang Lê đã có lời giải thích về những ồn ào vừa qua.

Khi được hỏi tại sao không phản pháo để bảo vệ, uy tính danh dự trước những tin xấu, quản lý Quang Lê chỉ đáp: “Tôi không biết. Trên Facebook có nhiều thành phần không trung thực lắm. Người ta ghét mình, họ làm chuyện gì mình cũng không biết đâu. Quang Lê không nợ nần gì ai. Tên tuổi ngôi sao hạng A như Quang Lê không lẽ số tiền gần 100 triệu lại không trả nổi mà phải quỵt nợ, rồi để bị tố lên báo, lên mạng xã hội".

Người đại diện này còn chia sẻ thêm rằng những thông tin trên mạng xã hội rất sai lệch: “Mạng xã hội hay đăng tin nhưng đôi khi không đúng sự thật. Như việc vài trang tin đăng việc Quang Lê xuống tóc đi tu, Quang Lê thế này, thế kia. Chúng tôi chọn cách im lặng, vì người của công chúng đôi khi vừa lòng người này lại không vừa mắt người kia. Nhiều khi người hâm mộ quá khích, nhắn tin không thấy thần tượng trả lời cũng không vui, khó chịu lâu ngày đâm ra ghét, nhắn tin chửi bới hoặc nói những câu khó nghe là chuyện bình thường. Chính vì thế chúng tôi chọn cách im lặng".

 

Hari Won bất ngờ báo tin vui lớn ở tuổi 35, CĐM thi nhau gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Vừa qua, Hari Won đã thông báo tin vui đến rộng rãi mọi người sau quãng thời gian giấu kín, người hâm mộ thi nhau gửi lời chúc mừng.