Giải trí

Lộ clip Lan Ngọc hát karaoke trong đám cưới em trai, giọng hát thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Lộ clip Lan Ngọc hát karaoke trong đám cưới em trai, giọng hát thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, một đoạn clip quay lại cảnh Ninh Dương Lan Ngọc trong đám cưới em trai khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, nàng “ngọc nữ” đã bất chấp hình tượng, cởi phăng giày, bung xõa hết cỡ, nhảy múa bên người thân.

Trong đoạn clip ngắn, nàng “ngọc nữ” không ngại gạt bỏ hình tượng, lột hẳn giày cao gót để lên sân khấu vừa hát vừa nhảy múa “từng bừng”. Đáng chú ý, nữ diễn viên đã khoe giọng hát khi song ca bài hát Taxi cùng chị gái.

Cư dân mạng đã bật cười trước độ “chịu chơi” của Ninh Dương Lan Ngọc và giọng hát “trứ danh” của cô nàng. Nhiều người chắc chắn rằng nữ diễn viên có giọng vô cùng “nội lực” khi hát một mạch mà không nghỉ một giây nào. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng Lan Ngọc đang hát vui, thực chất nữ diễn viên có màu giọng khá hay.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Lan Ngọc tại đây cũng khiến dân tình phải chú ý. Dù hình ảnh được ghi lại bằng camera thường, qua điều kiện thiếu sáng nhưng visual của “ngọc nữ” lại vô cùng chất lượng. Ninh Dương Lan Ngọc diện chiếc váy ngắn ôm sát, tôn lên đường cong cực nuột cùng bờ vai trần thanh thoát. Và cũng không hổ danh là “ngọc nữ” của màn ảnh Việt, dù clip được quay vội nhưng vẫn không thể bắt được khoảnh khắc “dìm hàng” nào của cô nàng.

Ngày 21/4 vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã khoe loạt ảnh hỉ sự của gia đình mình, báo tin vui về việc cô chính thức lên chức chị chồng khi em trai đã chính thức cưới vợ. Không những xuất hiện xinh đẹp trong ngày trọng đại của em trai, Ninh Dương Lan Ngọc còn liên tục khoe những hình ảnh gia đình đầy hạnh phúc.

Đáng nói, theo những chia sẻ của Lan Ngọc trên trang cá nhân nữ diễn viên tiết lộ mình là người lo liệu từ A đến Z cho cô dâu mới từ việc chuẩn bị trang phục, trang điểm thậm chí là nhẫn cưới.

Có thể thấy vì là một ngôi sao trong giới showbiz, có mối quan hệ rộng rãi, Ninh Dương Lan Ngọc đã chịu trách nhiệm để lo liệu lo cho đám cưới của em trai một cách chu đáo. Những chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc cho thấy cô là người hết lòng vì gia đình, dù công việc bận rộn nhưng ‘Ngọc nữ’ vẫn là nhân vật chủ chốt trong đám cưới của em trai.

 

Hari Won bất ngờ báo tin vui lớn ở tuổi 35, CĐM thi nhau gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Vừa qua, Hari Won đã thông báo tin vui đến rộng rãi mọi người sau quãng thời gian giấu kín, người hâm mộ thi nhau gửi lời chúc mừng.