Giải trí

Quang Lê nói thẳng 'ai chung tình được mãi', công khai đưa đón tận nhà, tình tứ bên Thúy Nga

Quang Lê nói thẳng 'ai chung tình được mãi', công khai đưa đón tận nhà, tình tứ bên Thúy Nga

Thời gian qua, dân tình không khỏi xôn xao trước nghi vấn Quang Lê hẹn hò Hà Thanh Xuân. Sau khi nữ ca sĩ sinh năm 1988 lên xe hoa với đại gia U60, khán giả lại đổ xô chỉ trích cô bỏ rơi giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng để lấy chồng giàu. Sau đó, Quang Lê phải lên tiếng đính chính cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết chứ không phải quan hệ tình cảm như mọi người đồn đại. 

Tuy nhiên, mới đây, nam ca sĩ gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Ai chung tình được mãi? Mất em rồi, thì anh có người khác! Muốn biết ai thì mời các bạn xem Link ở dưới". 

Dưới phần bình luận, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng đã thả đường linh video Youtube mới nhất của mình với tựa đề: "Quang Lê, Thúy Nga Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Gây Xôn Xao Cộng Đồng Mạng". Trong clip, nam danh ca đến tận nhà đưa đón Thúy Nga đi dự tiệc của một đàn em trong nghề. Anh không ngừng cảm thán khi thấy nữ danh hài "lên đồ" cực kì xinh đẹp, trẻ trung, thậm chí còn ví mình và Thúy Nga là cặp đôi "kiều nữ và đại gia". Ai ngờ anh lại bị Thúy Nga trêu chọc: "Không ông không giống đại gia, ông giống đại bác đó Lê". 

Suốt dọc đường đi, Quang Lê và Thúy Nga liên tục dành lời khen cho nhau. Nữ danh hài thích thú: "Hôm nay lần đầu tiên trong cuộc đời Thúy Nga được anh Quang Lê tới nhà hộ tống đưa đi chơi. Thực sự là xúc động quá đi anh ơi. Hôm nay giống như một buổi chiều lãng mạn đối với em. Có trai đẹp, mà trai Huế đến đón". Quang Lê vừa lái xe vừa không thể ngừng cười trước cuộc trò chuyện hài hước với Thúy Nga. 

Netizens phấn khích trước sự kết hợp của Quang Lê và Thúy Nga, không ít người còn "đẩy thuyền" cho cặp đôi:

-Sao tự dưng thấy Quang Lê - Thúy Nga hợp kèo quá vậy nè. Hay anh chị tới với nhau luôn đi ạ.

-Hai người rất là dễ thương, hay là nhào vô luôn đi bà con ơi, trai chưa vợ gái chưa chồng mà có gì đâu.

-Ủa sao đẹp đôi vậy trời. Ngại ngần gì nữa anh chị ơi. 

-Cặp đôi hài hước, đến với nhau chắc vui lắm đây.

-...

 

Ngọc Trinh 'thả rông' vòng 1 tự tin đi dạo phố, vòng 3 khủng khiến dân tình 'đỏ mặt' khi zoom cận

(Techz.vn) Ngọc Trinh không ngần ngại khoe đường cong và sự bóng bỏng "bức người" khi dạo phố với vòng 1 "thả rông" và chiếc đầm bó sát, ngắn cũn.