Giải trí

Ngọc Trinh 'thả rông' vòng 1 tự tin đi dạo phố, vòng 3 khủng khiến dân tình 'đỏ mặt' khi zoom cận

Ngọc Trinh 'thả rông' vòng 1 tự tin đi dạo phố, vòng 3 khủng khiến dân tình 'đỏ mặt' khi zoom cận

Mới đây, trên kênh Tik Tok cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải clip dạo phố mới nhất khiến dân tình bấn loạn vì quá nóng bỏng và gợi cảm. 

"Nữ hoàng nội y" tự tin diện chiếc váy khoét sâu phần trước, chỉ đủ che chắn hời hợt vòng 1 đang "thả rông". Với thiết kế váy ngắn bó sát, chân dài Trà Vinh đã khoe được đường cong chữ S "hiểm hóc" cùng đôi chân dài miên man. Ở những góc máy quay gần, Ngọc Trinh còn không ngần ngại phô bày vòng 3 size khủng khiến người xem một phen "đỏ mặt". Điểm khiến cô nàng thêm thu hút và nổi bật khi xuất hiện chính là làn da trắng sứ, mịn màng không tì vết. Sau nhiều năm, mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn giữ được ngoại hình cực phẩm mà bao người ngưỡng mộ. 

1-trinh-03
1-trinh-02
1-trinh-01
Ảnh cắt từ clip

Bước chân vào showbiz từ năm 15 tuổi, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý vì sự gợi cảm và táo bạo. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình nội y mát mẻ, khoe triệt để body "phồn thực" quyến rũ. Người chửi nhiều, nhiều khen cũng không ít, có một điều không thể phủ nhận là Ngọc Trinh... đẹp thiệt! Nét đẹp cùng phong cách đặc biệt, đa dạng giữa rừng mỹ nhân Vbiz khiến chân dài Trà Vinh chưa bao giờ hết hot. 

Thành công với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh còn lấn sân sang diễn xuất, gặt hái được 1 số thành tựu đáng chú ý. Không những vậy, cô nàng còn tự tin dấn thân vào kinh doanh, trở thành CEO của một công ty mỹ phẩm, hợp tác cùng Vũ Khắc Tiệp cho ra mắt công ty nội y riêng... Với khả năng "cá kiếm" không phải dạng vừa, Ngọc Trinh trở thành "đại gia ngầm" ở tuổi 33. Cô sở hữu biệt thự triệu đô, xế sang hơn chục tỷ cùng vô số xa xỉ phẩm đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Mặc kệ những thị phi, ồn ào bủa vây, chân dài Trà Vinh vẫn khoe lên MXH lối sống sang chảnh với phương châm... "không quan tâm". Có lẽ chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người mất thiện cảm với Ngọc Trinh, thậm chí đòi tẩy chay cô nàng để "thanh lọc" showbiz Việt.

 

Ngọc Trinh diện váy cắt xẻ cực gợi cảm, o ép vòng 1 đến ‘ná thở’ khiến CĐM ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) - Vốn được biết đến là “nữ hoàng nội y”, mỗi lần xuất hiện Ngọc Trinh lại khiến dân tình “ná thở” vì sự gợi cảm.