Giải trí

Quang Lê bất ngờ muốn cưới vợ nước ngoài ở tuổi 43 sau thời gian 'ế' lâu năm, lý do gây ngỡ ngàng

Quang Lê bất ngờ muốn cưới vợ nước ngoài ở tuổi 43 sau thời gian 'ế' lâu năm, lý do gây ngỡ ngàng

 

Mới đây, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” vừa đăng tải trên youtube cá nhân chia sẻ lại hành trình cùng anh trai ruột đi du lịch tại một thành phố biển tại Mỹ, nơi có nhiều người Cuba sinh sống nhất, được mệnh danh là "Cuba nhỏ" của Mỹ.

Tại đây, nam ca sĩ hải ngoại hào hứng cho biết phần lớn những người dân Cuba sống tại thành phố này đều rất thân thiện và yêu mến người Việt Nam. Họ tỏ ra rất phấn khích khi biết Quang Lê là một ca sĩ người Việt và nhắc đến mối quan hệ thâm tình giữa người Cuba và người Việt Nam. Quang Lê nói: "Mọi người ở đây rất thân thiện và tôi cảm giác họ luôn muốn được gần nhau. Cuộc sống nơi đây rất vui".

Thế nhưng, đúng là những địa điểm du lịch thì dù ở Mỹ hay ở Việt Nam đều đắt đỏ như nhau. Quang Lê tiết lộ, anh thuê phòng khách sạn hết 300 đô một đêm, tương đương gần 7 triệu đồng. Tuy nhiên, điều gây sốc hơn với tình cũ Thanh Bi đó là việc anh nhìn thấy một quán bán dừa rong của người Mỹ nên hí hửng vào mua một quả. Cho tới lúc thanh toán tiền, Quang Lê mới ngã ngửa khi biết giá một quả dừa lên tới 7 đô (tương đương 150 ngàn đồng). Nam ca sĩ đã không kìm được cảm xúc mà thốt lên:

"Tôi sốc quá, trái dừa này tôi mua những 150 ngàn, tức 7 đô la. Với số tiền này về Việt Nam, tôi phải mua được ít nhất 7 trái dừa.

Tôi nói thật, dừa này uống quá dở, thua xa dừa Bến Tre. Nước dừa này quá nhạt, như nước lã. Có khi nào người ta bơm nước lọc vào dừa không nhỉ?".

 

Sau quả dừa ‘chấn động’, Quang Lê quyết định vực dậy tinh thần bằng cách đi mua một bộ đồ mới về thay để đi dạo vì anh quên mang theo quần áo. Vì quá thích thú trước phong cảnh non nước, hữu tình, giọng ca ‘“Về đâu mái tóc người thương” cao hứng hát vài câu Bolero giữa đường phố Mỹ. Hát xong, anh trút bầu tâm sự:

"Tôi đang cô đơn giữa nơi xứ lạ quê người. Tôi đã 40 tuổi, cầm micro 20 năm rồi mà vẫn cô đơn, buồn lắm. Người ta đi biển có đôi, còn tôi đi biển mồ côi một mình, tội nghiệp quá.Đáng lẽ hôm nay có Hà Thanh Xuân đi cùng tôi nhưng Hà Thanh Xuân lại phải đi làm nên tôi đành đi một mình".

Vì thiếu thốn tình yêu quá lâu nên Quang Lê bạo gan tiến tới “tán tỉnh” một cô gái người Latin đứng ở một cửa hàng gần đó, nhưng bất  thành. Quang Lê chia sẻ, anh đã hạ tiêu chuẩn đối với vợ tương lai của mình:

"Tôi cũng muốn lấy một cô vợ người Mễ (Mexico) vì ở Mỹ này, có được một cô vợ người Mễ là quá tuyệt vời. Người vợ Mễ thường không đòi hỏi gì cả.Hồi tôi còn nhỏ, ở cạnh nhà tôi có một ông người Việt không đẹp trai, giàu có gì cả nhưng lại lấy được cô vợ Mễ chung thủy, chiều chuộng, chịu khó nấu ăn cho chồng.

Tôi có nhiều bạn bè người Mễ và thấy họ rất dễ thương. Bạn thân tôi người Việt đẹp trai, cao to, 6 múi nhưng vẫn chấp nhận lấy cô vợ Mễ béo ú".

Bên cạnh việc thông thạo tiếng Anh, Quang Lê còn khiến khán giả phải ngả mũ thán phục khi giao tiếp với người dân bản địa bằng tiếng Tây Ban Nha một cách lưu loát. Bật mí về lý do, nam ca sĩ hài hước cho biết: "Tôi phải nói tiếng Tây Ban Nha mới tán gái được. Ở thành phố này 70% dân số nói tiếng Tây Ban Nha".

Quang Lê được biết như cái tên nổi đình đám ở hải ngoại. Anh được khán giả yêu mến khi sở hữu chất giọng ngọt ngào và thành công khi đi theo dòng nhạc trữ tình quê hương. Hiện tại, ở tuổi tứ tuần nam ca sĩ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và sở hữu khối tài sản kếch xù từ biệt thự xa hoa, xế hộp khủng,... Thậm chí nhiều bóng hồng vây quanh xong Quang Lê vẫn đang lẻ bóng một mình và phải hạ tiêu chuẩn lấy vợ xuống mức thấp nhất.

 

'Lụy tim' với loạt ngôn tình chồng sắp cưới gửi cho Ngô Thanh Vân, tình trẻ Lệ Quyên bị CĐM so sánh

(Techz.vn) Những câu ngôn tình đầy ngọt ngào của Huy Trần dành cho Ngô Thanh Vân khiến dân tình không khỏi xốn xang.