Giải trí

'Lụy tim' với loạt ngôn tình chồng sắp cưới gửi cho Ngô Thanh Vân, tình trẻ Lệ Quyên bị CĐM so sánh

'Lụy tim' với loạt ngôn tình chồng sắp cưới gửi cho Ngô Thanh Vân, tình trẻ Lệ Quyên bị CĐM so sánh

Khi dân tình còn đang chưa hết bất ngờ trước thông báo kết hôn khá “vội vã” của “nàng đả nữ màn ảnh Việt” Ngô Thanh Vân thì mới đây, một tài khoản facebook tên H.M.H đã đăng tải một bài viết tổng hợp những câu nói “ngọt hơn ngôn tình” của tình trẻ Huy Trần dành cho Ngô Thanh Vân. Những tưởng chỉ là những câu nói đầy ngôn tình thể hiện tình cảm dành cho bạn gái, thế nhưng bài đăng này sau khi lên sóng đã nhận về 2 luồng ý kiến trái ngược.

Bài viết được đăng tải trong một nhóm kín lên tới gần 1 triệu thành viên chuyên bàn tán về câu chuyện đời tư của các ngôi sao làng giải trí Việt, chưa đầy 1 ngày đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác và bình luận.

Những người hâm mộ Ngô Thanh Vân cho rằng chị đại đứng bên cạnh doanh nhân trẻ Huy Trần cực xứng đôi vừa lứa. Những bức ảnh chia sẻ những khoảnh khắc giản dị đời thường được nhiều fan nhận xét là “chân thật” hơn nhiều so với những bức hình sang chảnh, chải chuốt, được đầu tư kỹ lưỡng mỗi khi lên sóng của 2 cặp đôi chị em nổi tiếng khác là Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu và Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng. Huy Trần và Ngô Thanh Vân không thể hiện công khai chốn đông người, thậm chí còn nhiều lần phủ nhận tin đồn tình cảm, mãi đến đầu năm nay, những bức hình “tình bể bình” của cặp đôi mới được công bố.

Lâm Bảo Châu cũng được “réo tên” khi Huy Trần thể hiện sự yêu thương chiều chuộng Ngô Thanh Vân từ những hành động nhỏ nhất thì trong khi đó “chàng thị vệ” bị bắt gặp nhiều lần “bơ” bạn gái của mình ra mặt.

Thế nhưng cũng có không ít cư dân mạng cho rằng những bài viết gần đây của Huy Trần liên tục là những lời “sến súa” gửi tới Ngô Thanh Vân, thậm chí còn nghi ngờ về sự dài lâu của cuộc tình này.

Một bộ phận khán giả trung lập cho rằng dù cho Ngô Thanh Vân và Huy Trần có chia tay hay không thì vẫn ủng hộ và chúc phúc cho họ. “Kết hôn chỉ là bữa tiệc để thông báo và kèm theo tờ giấy CHỨNG NHẬN. Quan trọng là hạnh phúc.” - Một cư dân mạng bình luận.

Bạn trai của Ngô Thanh Vân không chỉ được biết đến là một doanh nhân trẻ tài năng mà còn là gương mặt sáng giá của nhiều chương trình truyền hình đình đám như Người ấy là ai và Cuộc đua kỳ thú.

 

Sao Việt đăng gì 16/3: Lý Nhã Kỳ báo tin vui ở U40; Ngọc Trinh gây choáng khi mặc nội y trong suốt

(Techz.vn) MXH Sao Việt ngày 16/3 nổi bật với các thông tin như: Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin vui sau thời gian dài giấu kín, CĐM trầm trồ ngưỡng mộ, liên tục chúc mừng; Ngọc Trinh tung clip diện áo nội y trong suốt, phô bày cận cảnh vòng 1 hớ hênh trước ống kính ...