Thể thao

ĐT Việt Nam đón 'thần đồng U23', người thay HLV Park có viện binh khủng trước 'siêu giải đấu' ở UAE

ĐT Việt Nam đón 'thần đồng U23', người thay HLV Park có viện binh khủng trước 'siêu giải đấu' ở UAE

Ngày 16/3, HLV Park Hang-seo bất ngờ hủy buổi tập của ĐT Việt Nam và chỉ có ĐT U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Do HLV Lee Young-jin vẫn vắng mặt nên quyền chỉ đạo được giao cho HLV thể lực Cedric Roger.

Đội tuyển U23 Việt Nam đang trong những ngày tập luyện cuối cùng trước khi lên đường tham dự giải giao hữu Dubai Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 3. Xa hơn nữa, đợt tập trung này còn phục vụ cho 2 mục tiêu quan trọng gồm bảo vệ huy chương vàng tại SEA Games 31 và giành kết quả tốt nhất tại VCK U23 châu Á 2022.

Ngày 16/3, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV thể lực Cedric Roger.

Ở buổi tập sáng ngày 16/3, U23 Việt Nam đã chào đón sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Quốc Việt. Chân sút được mệnh danh "Vua giải trẻ" này mới hoàn thành vòng loại U19 Quốc gia cùng Học viện Nutifood và được cho phép lên hội quân muộn.

Ngay trước khi lên tuyển, Quốc Việt đã để lại dấu ấn cực lớn khi có màn trình diễn chói sáng ở trận đấu cuối cùng vòng loại. Cầu thủ sinh năm 2003 lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của U19 Nutifood trước U19 Huế. Thắng lợi này giúp U19 Nutifood thẳng tiến vào VCK U19 Quốc gia 2022 với thành tích toàn thắng.

Quốc Việt vẫn chưa phải là thành viên hội quân muộn nhất của đội tuyển U23 Việt Nam. Nhóm cầu thủ thuộc các CLB Hà Nội, Thanh Hóa, Phố Hiến và Công An Nhân Dân vẫn chưa thể lên tuyển tập trung do vướng lịch đấu bù tại V.League 1 và V.League 2 (hạng Nhất Quốc gia). Nhóm cầu thủ này dự kiến lần lượt lên tuyển U23 Việt Nam vào ngày 17/3 và 18/3.

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt (số 29) chính thức hội quân cùng U23 Việt Nam.

Do chưa đủ quân số nên các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục thực hiện các bài tập rèn thể lực và cải thiện thể trạng dưới sự hướng dẫn của chuyên gia người Pháp Cedric. Dự kiến trong những buổi tập tới khi có sự chỉ đạo của HLV Lee Young-jin thì đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chuyển sang các bài tập về kỹ-chiến thuật.

U23 Việt Nam dự kiến duy trì tập luyện thường xuyên tại Hà Nội từ nay cho đến ngày 18/3. Toàn đội lên đường sang UAE vào ngày 19/3 để tham dự giải đấu giao hữu U23 Dubai Cup.

ĐT U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên: Dụng Quang Nho hứng khởi, Văn Toản trở lại tập luyện sung mãn

 

ĐT Việt Nam nhận thêm tổn thất vị trí thủ môn, HLV Park đối mặt bài toán mới trước thềm VL World Cup

(Techz.vn) Đội tuyển Việt Nam vắng nhân tố quan trọng nhất ở vị trí thủ môn vì trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa tại V-League 2022. HLV Park Hang Seo đối mặt bài toán chưa có lời giải sau khi Đặng Văn Lâm chấn thương.