Giải trí

Quản lý thay mặt Ninh Dương Lan Ngọc báo 'tin vui' lớn, CĐM phấn khích chúc mừng

Quản lý thay mặt Ninh Dương Lan Ngọc báo 'tin vui' lớn, CĐM phấn khích chúc mừng

Mới đây, quản lý Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái mới, phấn khích báo “tin vui” của nữ diễn viên đến người hâm mộ. Cụ thể, Lan ngọc đã lọt vào top 3 trong BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật  nhất trên Social Media tháng 11/2021.

Dưới phần bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc cũng hạnh phúc thả tim hàng loạt cho “chiến tích” của mình. Bên cạnh đó, rất nhiều sao Việt và người hâm mộ cũng đồng loạt chúc mừng cho nữ diễn viên.

Bảng xếp hạng BSI Top10 của Buzzmetrics là bảng xếp hạng đã trải qua hành trình 5 năm với mục tiêu mang lại bộ tiêu chuẩn đánh giá chung cho tất cả các chiến dịch truyền thông, kèm theo đó là mức độ ảnh hưởng của các sao Việt trên mạng xã hội trong 1 tháng.

Tháng 11 này, các vị trí có sự xáo trộn khá lớn. Việt HươngQuyền Linh bất ngờ bị tụt hạng sau quãng thời gian dài chiếm lĩnh. Thay vào đó, Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc lại có cú bứt phát ngoạn mục. Mặc dù 2 nghệ sĩ chưa có hoạt động nào thật sự nổi bật nhưng cả 2 vẫn rất được lòng khán giả. Còn nhớ trước đó, ông xã Hari Won từng mất hút mấy tháng liền trên BXH đình đám này.

Và “ông hoàng Vpop” Sơn Tùng M-TP chiếm lại ngôi vương của mình. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi suốt thời gian qua, nam ca sĩ dính loạt ồn ào như tin đồn có con với Hải Tú, hay ngoại hình ngày càng khác lạ gây xôn xao cõi mạng.

Ngoài ra, những thứ hạng tiếp theo lần lượt thuộc về Karik, Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Quyền Linh, Jun Phạm, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh. Đa số những cái tên kể trên đều là những gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả trong thời gian vừa qua vì họ đã cùng lăn xả và chơi hết mình trong chương trình Running Man Việt Nam mùa 2.

 

Phản ứng trái ngược Trấn Thành, Thủy Tiên khi có kết quả điều tra từ thiện, hành động gây xôn xao

(Techz.vn) Sau khi có kết quả điều tra những ồn ào từ thiện vừa qua, Trấn Thành và Thủy Tiên bất ngờ có những phản ứng trái ngược nhau, hành động khiến công chúng vô cùng bất ngờ.