Giải trí

Quản lý Minh Hằng bị nghi ‘đá đểu’ Hà Hồ, chỉ trích pr phim Trấn Thành ‘quá lố’ sau ồn ào bị chèn ép

Quản lý Minh Hằng bị nghi ‘đá đểu’ Hà Hồ, chỉ trích pr phim Trấn Thành ‘quá lố’ sau ồn ào bị chèn ép

Những ngày qua, phát ngôn của Hồ Ngọc Hà về bộ phim Bố Già của Trấn Thành vướng tranh cãi rất nhiều trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cho rằng “Nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời". Cũng trong bài đăng thị phi này, Hà Hồ thú nhận “hoá ra mình cũng hay ngại thổ lộ tình cảm với cha với mẹ, toàn nói lời yêu với trai".

Rất nhiều ý kiến cho rằng Hà Hồ đang quảng cáo cho phim của bạn thân bị “quá đà” và đưa ra quan điểm phiến diện, mang tính phán xét. Rất nhiều người trong giới cũng lên tiếng và chỉ trích, trong đó phải kể đến quản lý Minh Hằng.

Cụ thể, quản lý Minh Hằng đăng status gây chú ý. Người này châm chọc: “Tự nhiên không coi phim là hời hợt với cuộc đời là sao trời? Sảng hay gì trời?". Dưới phần bình luận, MC Tùng Leo bày tỏ sự tán thành: “Anh cũng buồn cười". Tuy nhiên, sau ít tiếng, status này đã được ẩn với lý do không muốn mọi chuyện trở nên ồn ào.

Ai cũng biết 4 năm trở lại đây, mối quan hệ của Hà Hồ – Minh Hằng không còn tốt đẹp như xưa. Năm 2017, Minh Hằng khiến truyền thông “dậy sóng" khi livestream khóc nức nở vì bị 1 đàn chị chèn ép, không cho tham dự The Face với những lời lẽ không đội trời chung: “Ai cũng được, trừ Minh Hằng".

Ở diễn biến mới nhất, Trấn Thành đã lên tiếng về lùm xùm của Hà Hồ xoay quanh phim “Bố Già”.

“Cái này tôi xin phép được bào chữa cho bạn tôi Hà Hồ một tí. Có khi lúc đó người ta đang dâng trào cảm xúc rồi viết, Hà có nhắn tin cho tôi và nói Hà có tag những bạn bè thân của Hà vào trong bài đăng đó để coi. Tôi hiểu là Hà viết để nói chuyện với bạn kiểu như 'Tụi mày không coi là tụi mày sống hời hợt', cái kiểu đùa vui thôi”.

Nam MC cho biết vì Hồ Ngọc Hà đang đùa giỡn với bạn bè mà quên mất Facebook đang được công khai và rất nhiều người đọc. “Khi mọi chuyện nổ ra, người ta sẽ vịn vô cái câu đó để tấn công Hà thì tôi thấy tội nghiệp cho cổ. Cổ không có ác ý gì và cũng không có muốn dạy đời ai. Thực ra Hà chỉ đang muốn giỡn với những người bạn của Hà. 'Tiếc quá, tại sao lúc đó Hà không nghĩ ra được điều đó?', Hà cũng có nói với tôi như vậy mà".

 

Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ chuyện sinh con, CĐM đồng loạt gọi tên Mai Phương Thúy

(Techz.vn) Noo Phước Thịnh tiết lộ đang rất nôn nóng muốn sinh con, CĐM được dịp đồng loạt gọi tên Mai Phương Thúy.