Giải trí

Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ chuyện sinh con, CĐM đồng loạt gọi tên Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ chuyện sinh con, CĐM đồng loạt gọi tên Mai Phương Thúy

Vừa mới đây, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ bài đăng lời chúc 8/3 đến người hâm mộ. Tuy nhiên, ai nầy đều chú ý với câu thứ hai trong bài viết. Kèm theo bức ảnh “vò đầu bứt tai”, nam ca sĩ bất ngờ nói ra trăn trở bấy lâu của mình.

“8-3 vui vẻ nhé các em bé của anh. Nghĩ mãi không biết cách nào tặng cho mẫu thân thằng cu tí”. Bài viết mới trên trang cá nhân của Noo Phước Thịnh nhận được sự quan tâm nhiệt tình của cư dân mạng. Nhiều người còn nhiệt tình khuyên nam ca sĩ lập gia đình để sớm có con bồng bế.

Đặc biệt, Ngay khi Noo Phước Thịnh vừa nhắc đến mong muốn có con, người hâm mộ đã lập tức nhắc tên Mai Phương Thúy. Điều này không có gì là lạ lẫm bởi Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng là người yêu, dù đã chia tay vẫn xem nhau là "vợ chồng tri kỷ" và được người hâm mộ nhiệt tình tác hợp.

Mặc dù các fan thường xuyên réo tên Mai Phương Thúy trong mỗi chủ đề liên quan đến Noo Phước Thịnh nhưng gần đây nàng Hậu lại không có phản ứng "thả thính" lại nhiều như trước.

Trước đây, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng thừa nhận có thời gian hẹn hò bí mật. Hiện tại, dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn luôn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Thậm chí vì quá gần gũi, thoải mái thể hiện tình cảm với nhau mà cặp đôi này bị nghi ngờ đã “nối lại tình xưa”. Rất nhiều người hâm mộ tích cực đẩy thuyền Noo – Thúy thời gian qua, hy vọng Noo Phước Thịnh – Mai Phương Thúy thực sự sẽ “về chung một nhà”.

Tuy nhiên, hình ảnh thân trên mức bạn bè của cặp đôi khiến nhiều người nghi ngờ tái hợp thế nhưng gần đây, Mai Phương Thúy đã có chia sẻ chắc nịch rằng:

"Tôi và Noo Phước Thịnh nhìn cũng đẹp đôi, nhưng chuyện cũ đã qua. Bây giờ chúng tôi là bạn tốt của nhau. Khó có chuyện tôi và Noo Phước Thịnh quay trở lại với nhau vì người ta giờ đã là ngôi sao ca nhạc, tôi chỉ là một cô gái bình thường".

 

Đàm Vĩnh Hưng xót xa, Ốc Thanh Vân lo lắng khi con trai Lâm Vỹ Dạ ngã rách môi, đầu bị bầm tím

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng. Ốc Thanh Vân vô cùng lo lắng cho sức khỏe của con trai Lâm Vỹ Dạ gặp tai nạn đáng tiếc.