Giải trí

Quản lý cũ Phi Nhung bức xúc gọi thẳng tên bà Phương Hằng, nói rõ về ồn ào cố ca sĩ - Hồ Văn Cường

Quản lý cũ Phi Nhung bức xúc gọi thẳng tên bà Phương Hằng, nói rõ về ồn ào cố ca sĩ - Hồ Văn Cường

Mới đây, trên trang cá nhân quản lý cũ Phi Nhung đã lên livestream nói về những ồn ào xảy ra gần đây, đồng thời chia sẻ về những khó khăn trong quá trình đi làm từ thiện.

Trong đoạn livestream, quản lý cũ Phi Nhung nhắc đến loạt cái tên như vợ chồng ông Dũng Lò Vôi và CEO Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng, Trang Trần, Vy Oanh và Hồ Văn Cường.

quan-ly-phi-nhung

Mở đầu clip, quản lý cũ Phi Nhung mong muốn vợ chồng bà Phương Hằng có bài đăng đính chính về phát ngôn trước đó khi gọi nghệ sĩ là “lũ chó đẻ”, “đám nghệ sĩ”,…nhắc đến nỗi uất ức của Phi Nhung khi trước lúc mất vẫn phải chịu “tiếng oan” về chuyện từ thiện và việc liên quan đến Hồ Văn Cường. Quản lý cũ Phi Nhung bức xúc “tố” bà Phương Hằng “kinh doanh trên xác chết” khi trên hàng loạt livestream của bà Hằng thời gian gần đây vẫn thường nhắc đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

quan-ly-phi-nhung-1

Tiếp đó, quản lý cũ Phi Nhung chia sẻ thêm về con người Hồ Văn Cường, anh cho biết, Hồ Văn Cường có tính cách lầm lì ít nói, luôn tách biệt khỏi gia đình cũng như các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Điển hình, trong đoạn livestream của Trang Trần với Hồ Văn Cường vào giữa đêm, cậu bé rất ít nói, cả clip chỉ nói 1 vài câu. Theo anh, chính vì tính cách này nên Hồ Văn Cường dễ bị tác động từ bên ngoài.

quan-ly-phi-nhung-2

Quản lý Phi Nhung mong muốn bà Phương Hằng sẽ dừng đúng lúc đúng chỗ, nếu mọi việc không được giải quyết, anh sẽ gửi thông tin lên cấp trên yêu cầu lấy lại danh dự cho người đã khuất.

 

Bầu Thụy vừa bóc mẽ việc Hồ Văn Cường bị bạo hành, anh họ Phi Nhung liền có động thái gây chú ý

(Techz.vn) Những góc khuất trong cuộc sống của Hồ Văn Cường tại nhà Phi Nhung suốt hơn 10 năm dần được hé lộ.