Giải trí

Cô gái từng ‘đại náo’ Tịnh Thất Bồng Lai livestream khóc nức nở, đem cái chết ‘uy hiếp’ bố mẹ

Cô gái từng ‘đại náo’ Tịnh Thất Bồng Lai livestream khóc nức nở, đem cái chết  ‘uy hiếp’ bố mẹ

Mới đây, trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, khi bố mẹ Diễm My – cô gái từng khiến "Tịnh thất Bồng Lai" (hay còn có tên gọi khác là "Thiền am bên bờ vũ trụ") đại náo đã có những chia sẻ về vụ việc trước kia, nhiều người đã không khỏi bàn tán xôn xao.

Diem-My-tinh-that-bong-lai-1

Diễm My tại Tịnh Thất Bồng Lai.

Trước những ồn ào này, cách đây ít giờ, Diễm My đã xuất hiện trong một livestream liên tục khóc lóc và lên tiếng trách móc bố mẹ. Thậm chí, cô gái này còn lấy cái chết ra để "uy hiếp" chính người thân của mình và mong bố mẹ hãy buông tha cho cô.

"Họ nói họ yêu thương con, họ muốn cứu con, nhưng họ không biết là họ đang giết con. Con đang sống những ngày hạnh phúc ở Tịnh thất Bồng Lai thì họ đến họ bắt cóc con... Con là đứa trẻ bị hại, con là kẻ bị bắt cóc mà họ lại truy đuổi con. Con như người mất tự do.

Đến bao giờ ba mẹ mới chịu tha cho con, mới chịu bỏ qua cho con. Chỉ có con tìm đến cái chết thì ba mẹ con mới hối hận được. Chỉ có cái chết của con thì ba mẹ mới thấu hiểu được là ba mẹ đã làm sai rồi", Diễm My vừa khóc nức nở vừa nói.

Diem-My-tinh-that-bong-lai-3

Diễm My vừa livestream vừa khóc lấy tính mạng ra đe dọa bố mẹ.

Trong đoạn clip mà Diễm My chia sẻ, không chỉ có tiếng nẹt pô xe máy mà còn lẫn cả tiếng kinh và tiếng trẻ con khóc.

Dù không biết hiện tại Diễm My đang ở đâu nhưng tình trạng mất bình tĩnh của cô gái trẻ cũng khiến không ít người theo dõi lo lắng.

Trước khi có đoạn livestream này, trang fanpage mới lập của cô cũng đã thay tấm hình đại diện Diễm My đeo khẩu trang kèm theo dòng chia sẻ, "Hãy tha cho thôi".

Diem-My-tinh-that-bong-lai

Không ít người sau khi theo dõi đoạn clip nói trên đã để lại dòng bình luận khuyên Diễm My hãy trở về bên cha mẹ bởi dù có thế nào thì chỉ có cha mẹ mới là người sẽ bao bọc, che chở con cái một cách vô điều kiện. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cách trốn tránh của cô gái trẻ cũng không phải là cách hay khi để gia đình lo lắng và sẽ ảnh hưởng đến chính tâm lí và tương lai của cô khi những lùm xùm liên quan đến Tịnh thất Bồng Lai chưa được giải quyết.

Trước đó, trong buổi livestream trực tiếp ngày 24/10 cùng với bà Phương Hằng, bố mẹ của Diễm My đã cho biết, từ nhỏ cô rất ngoan hiền, nhưng sau khi gặp được nhóm "Tịnh thất Bồng Lai", cô hoàn toàn thay đổi và một lòng quyết tâm "tu tập" tại đây. Mặc dù bố mẹ cô nhiều lần dùng các biện pháp khác nhau để thuyết phục nhưng vẫn không hề có hiệu quả.

dau-long-truoc-chia-se-cua-cha-me-diem-my-tinh-that-bong-lai-con-bi-xam-hai-roi-hay-chua-khong-quan-trong-tha-thu-het-ff9-6115941

Thậm chí, khi báo đài đăng tin tức về "Tịnh thất Bồng Lai" là một cơ sở có dấu hiệu lừa đảo, phạm pháp, Diễm My đã cho rằng chính bố mẹ mình cố ý "thâu tóm" đăng tin sai sự thật nhằm thuyết phục cô trở về. Cô cũng trực tiếp có những động thái "đối đầu" và dọa đoạn tuyệt quan hệ với bố mẹ nếu còn tiếp tục đưa thông tin bất lợi về "Tịnh thất Bồng Lai".

 

Hồ Ngọc Hà ngỡ ngàng nhận ra điểm khác biệt vô cùng lớn giữa Leon và Lisa chỉ qua 1 hành động với mẹ

(Techz.vn) - Lisa hôn mẹ Hồ Ngọc Hà tình cảm còn Leon lại có phản ứng trái ngược khiến nhiều người bất ngờ.