Giải trí

Hồ Ngọc Hà ngỡ ngàng nhận ra điểm khác biệt vô cùng lớn giữa Leon và Lisa chỉ qua 1 hành động với mẹ

Hồ Ngọc Hà ngỡ ngàng nhận ra điểm khác biệt vô cùng lớn giữa Leon và Lisa chỉ qua 1 hành động với mẹ

Leon và Lisa là trái ngọt của Hồ Ngọc HàKim Lý sau nhiều năm hẹn hò. Kể từ khi chào đời, cặp song sinh trở thành những đứa trẻ hot nhất nhì showbiz Việt khi sở hữu nét bụ bẫm đáng yêu khõ cưỡng. Đặc biệt Leon trông rất giống ba Kim Lý còn Lisa là "bản sao" hoàn hảo của mẹ Hồ Ngọc Hà. Khác với nhiều cặp đôi nghệ sĩ chủ động giấu con, Hồ Ngọc Hà khá thoải mái khi công khai diện mạo của các em bé nhà mình lên mạng xã hội. Trên tài khoản Instagram riêng của các con, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh thường ngày cũng như ghi dấu những cột mốc quan trọng.

Leon-lisa

Mới đây, nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng “đốn tim” khi đăng tải đoạn clip có mặt 2 con. Cụ thể, khi Hồ Ngọc Hà nói với Lisa “kiss, kiss (hôn)” thì Lisa đã nhanh chóng thơm má mẹ liên tục. Tuy nhiên, đến lượt Leon, vẫn câu nói tương tự nhưng cậu bé lại làm ngơ, dường như không hề để ý. Hồ Ngọc Hà đã phải thốt lên: “Sự khác nhau của con con trai và con gái”.

Leon-lisa-2

Leon-lisa-3

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả dành lời khen cho Lisa bởi rất tình cảm với mẹ: “Con gái cưng quá, tình cảm ghê”, “Dễ thương”…

Leon-lisa-1

Theo chia sẻ từ Hồ Ngọc Hà, Leon dù mới 11 tháng tuổi nhưng đã có thể trạng phát triển như một em bé 1 tuổi, đã mọc nhiều răng và hiếu động. Còn Lisa lại nhẹ nhàng, nhỏ nhắn đằm thắm như một cô công chúa nhỏ. Đáng chú ý dù chưa đầy 1 tuổi nhưng Leon và Lisa đã được mời đóng quảng cáo và được quan tâm trên mạng xã hội không kém gì ba mẹ nổi tiếng.

 

Hồ Ngọc Hà cho con gái Lisa đi làm cùng, phong cách ăn mặc độc đáo khiến netizen thích thú

(Techz.vn) - Mới 11 tháng tuổi, Lisa – con gái Hồ Ngọc Hà – Kim Lý khiến nhiều người phải trầm trồ về sự chững chạc so với cậu em Leon.