Giải trí

Quản lý công khai hình ảnh bí mật của Mai Phương, tiết lộ điều cô muốn làm nhất lúc còn sống

Quản lý công khai hình ảnh bí mật của Mai Phương, tiết lộ điều cô muốn làm nhất lúc còn sống

Suốt nhiều tháng qua, mọi người đã không còn nhắc nhiều về cố diễn viên Mai Phương. Dù vậy, khán giả và người thân thiết vẫn luôn không cẩm được nước mặt khi nhìn những hình ảnh lúc sinh thời của cố diễn viên.

Sự ra đi của Mai Phương vẫn khiến bạn bè, đòng nghiệp đau lòng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của anh Minh Nhựt – quản lý Mai Phương đăng tải hình ảnh trước kia giữa anh và nữ diễn viên ngồi ăn khi cô còn khỏe mạnh. Cụ thể, điều mà người quản lý này chia sẻ khiến nhiều người không cầm dược nước mặt.

Anh Nhựt buồn bã viết: "1 năm rồi chị ơi, em muốn có cơ hội nấu lẩu cua, bắp xào trứng muối cho chị dùng lắm, em nhớ chị, chị nhớ em không". Đính kèm bài viết anh còn để biểu tượng hình trái tim khi chợt nửa đêm nhớ đến "đàn chị". Nhiều người nghẹn ngào khi nghĩ đến món ăn yêu thích của cố diễn viên có lẽ đến giây phút cuối đời cô cũng không thể thưởng thức được.

Quản lý Mai Phương hé lộ hình ảnh chưa từng công bố của nữ diễn viên.
Hai món ăn mà Mai Phương muốn ăn hàng ngày nhất.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết có rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số họ cũng nhớ đến nụ cười vui vẻ cũng như một cuộc sống đầy nghị lực của cô ở những khi chữa bệnh. Bên cạnh đó, khán giả còn dành cho anh Nhựt lời khen khi tình cảm mà anh làm cho "đàn chị" quá cố qua từng mâm cơm chay cúng vô cùng chỉn chu. Nhận được nhiều lời động viên, anh viết: "Nhựt thật sự xin lỗi mọi người, Nhựt rất nhớ chị, nhớ nhiều lắm cả nhà ạ".

Nhiều người lên tiếng an ủi quản lý Mai Phương.
Quản lý Mai Phương bày tỏ nỗi nhớ trong lòng.

Trước đó, vào ngày cúng 49 ngày của Mai Phương, quản lý cũng có dòng tâm sự đầy xúc động: “Khoảnh khắc này 2 tháng trước, cuộc gọi đến xong nước mắt tự nhiên lại rơi và rối lắm. Mặc dù trưa hôm đó đến chơi với chị, nhìn chị em đau lắm, biết là chị không thể nữa rồi nhưng phải cố gắng gượng cười để chị không buồn vì chị hay nói chị thích em cười lắm nên chị mới ghẹo em hoài đó nha chưa. Chị ở bên đó một mình phải vui lên nhé chị. 05/03 - 05/04 nhuần Canh Tý".

 

Sam bất ngờ tiết lộ tính cách thật của ‘bạn trai tin đồn’ Ngô Kiến Huy khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dù phủ nhận tin đồn hẹn hò, “người tình đại gia” của Ngô Kiến Huy vẫn thoải mái nhắc về anh trên sóng truyền thông.