Giải trí

Ngọc Trinh khiến fan 'tá hỏa' vì gương mặt biến dạng, mắt mũi méo xệch

Ngọc Trinh khiến fan 'tá hỏa' vì gương mặt biến dạng, mắt mũi méo xệch

Ngọc Trinh hiện là một trong những nàng mẫu đình đám trong làng thời trang Việt. Thời gian gần đây, cô còn được chú ý bởi nhan sắc ngày một “lên hương” cũng như đường cong hoàn hảo “đốt mắt người nhìn, khiến nhiều chị em phát hờn.

Mới đây (23/9), người xem “tá hỏa” khi nhìn thấy story mới đây của “nữ hoàng nội y”. Trong ảnh, gương mặt Ngọc Trinh bị biến dạng hoàn toàn, đôi mắt xếch lên cùng chiếc cằm nhọn hoắt. Ai xem xong cũng thấy hết hồn.

Điều bất ngờ hơn, “thủ phạm” tạo nên khoảnh khắc khó đỡ này chính là người trở lý Thúy Kiều. Cô nàng đã bày trờ nghịch ngợm, chụp Ngọc Trinh bằng app biến đổi khuôn mặt để “dìm hàng” người đẹp. Người hâm mộ phì cười vì trò đùa của trợ lý Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng có mối quan hệ tốt với người làm và nhân viên, trong đó Thúy Kiều là người trợ lý được “nữ hoàng nội y” vô cùng yêu quý. Cô thường xuyên đưa Thúy Kiều đi ăn, di chơi và sẵn sàng mua đồ hiệu cho người trợ lý này.

Ngọc Trinh từng chia sẻ: “Tôi thích ăn đồ tươi sống nên ngày nào cũng mua đồ ăn mới. Mỗi lần đi chợ, tôi thường dắt hai chị giúp việc theo để có người chuyện trò và xách đồ phụ”. Cô khẳng định: “Ở với tôi rất sướng vì tính tôi dễ, mình ăn cái gì là hai cô cũng ăn cái đó”. Thúy Kiều cũng là một trong những trợ lý được Ngọc Trinh vô cùng cưng chiều.

 

Ngô Kiến Huy liên tiếp có động thái lạ giữa ồn ào con trai ruột không muốn gặp bố

(Techz.vn) Ngay sau khi những ồn ào với con trai ruột nổi lên, Ngô Kiến Huy liên tục có những động thái lạ trên mạng xã hội.