Giải trí

Midu vừa đăng ảnh quyến rũ, ‘bạn trai tìn đồn’ liền có phản ứng si mê thấy rõ

Midu vừa đăng ảnh quyến rũ, ‘bạn trai tìn đồn’ liền có phản ứng si mê thấy rõ

Midu là một trong những mỹ nhân có tiếng trong làng showbiz Việt. Không chỉ bởi tài năng trong nghệ thuật mà cô còn là người đẹp có nhiều mối quan hệ thân thiết với các mỹ nam. Đặc biệt, Harry Lu là cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi dính loạt tin đồn tình cảm với nàng “ngọc nữ”.

Midu thường xuyên vướng tin đồn tình cảm với Harry Lu.

Mới đây, Midu đã chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình, để lộ vòng 1 căng đầy quyến rũ lên tran cá nhân. Ngay lập tức, “bạn trai tin đồn” Harry Lu đã để lại bình luận thể hiện rõ thái độ “si mê”: “OMG, xỉu”. Bình luận ngắn gọn của nam diễn viên đã thay cho lời khen ngợ nhan sắc và sự gợi cảm của Midu.

Hình ảnh xinh đẹp của Midu khiến Harry Lu say mê.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Midu lại tiếp tục thả thính Harry với lời bài hát cực trend hiện nay: "Anh có bao giờ yêu từ cái nhìn đầu tiên không. Anh có muốn theo mẹ em lên chùa cầu duyên không?". Thậm chí cả hai chẳng ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ thân thiết, kề sát bên cạnh nhau. Nhiều người cho rằng cả hai đang ám chỉ một mối quan hệ thân mật nào đó.

Chính Midu cũng từng tiết lộ về mối quan hệ với Harry Lu: “Vậy là đã 3 năm trôi qua. Trải qua nhiều biến cố, cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân với nhau và luôn yêu quý nhau. Rất nhiều người hỏi Du độc thân sao không hẹn hò với Lu, hai đứa chơi thân với nhau lắm mà. Cũng không biết trả lời sao nữa. Nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến và mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi". Câu trả lời này ẩn ý rằng cả hai thật sự rất thân thiết, trên cả tình bạn nhưng lại không tiến tới tình yêu.

Midu và Harry Lu là những người bạn vô cùng thân thiết.

Bước sang tuổi 30, Midu được đánh giá là một trong những mỹ nhân vừa xinh đẹp, lại tài giỏi trong Vbiz. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong chờ cô tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời sau chuyện tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành.

Midu từng vướng khá nhiều tin đồn tình cảm với Quốc Trường, diễn viên Anh Đức, “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy,… tuy nhiên đến nay, người đẹp vẫn khẳng định đang độc thân và đi tìm một nửa phù hợp của mình.

Sau những ồn ào tình ái, người đẹp sinh năm 1989 tập trung hơn bao giờ hết cho công việc kinh doanh cũng như nghệ thuật. Midu cho biết cô vẫn luôn yêu đời, lạc quan và tình vào tình yêu sau những vấp ngã.

 

Sam bất ngờ tiết lộ tính cách thật của ‘bạn trai tin đồn’ Ngô Kiến Huy khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dù phủ nhận tin đồn hẹn hò, “người tình đại gia” của Ngô Kiến Huy vẫn thoải mái nhắc về anh trên sóng truyền thông.