Nhịp sống số

Qualcomm và Adobe Khai phóng Khả năng Sáng tạo trên các Thiết bị Snapdragon Mobile, máy vi tính

Qualcomm và Adobe Khai phóng Khả năng Sáng tạo trên các Thiết bị Snapdragon Mobile, máy vi tính

Dựa trên những trải nghiệm phong phú có sẵn cùng phần mềm Photoshop và Lightroom được tối ưu hóa cho Windows trên các thiết bị chạy Snapdragon, Adobe vẫn cam kết hỗ trợ tối đa Creative Cloud trên các thiết bị sử dụng nền tảng Snapdragon bắt đầu từ Fresco và Acrobat. Mang sức mạnh của Adobe Sensei, công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) của Adobe, cùng với Qualcomm® AI Engine chuyên dụng trên thiết bị trên nền tảng máy tính Snapdragon, người dùng sẽ được trải nghiệm hiệu suất thiết bị nâng cao cho các quy trình và tác vụ sáng tạo bao gồm siêu phân giải, xóa phông nền và màu sắc nâng cao, chỉnh sửa nội dung khi đang di chuyển và hơn thế nữa.

Với chung cam kết chung hỗ trợ của người sáng tạo,  công ty đang hợp tác trong các quy trình tác giả và tiêu thụ dựa trên XR được cung cấp bởi Nền tảng Snapdragon Spaces™ XR cho Nhà phát triển trên tai nghe thực tế ảo / thực tế hỗn hợp và kính thực tế tăng cường. Việc mở rộng khả năng sử dụng Aero từ điện thoại thông minh và PC sang các sản phẩm XR thông qua Snapdragon Spaces sẽ giúp người sáng tạo tạo ra lối kể chuyện nhập vai chân thực và có nhận biết về không gian trong thiết bị và kính đeo đầu, đồng thời cho phép người dùng cuối xem và tương tác với trải nghiệm Aero một cách sâu sắc hơn. Công việc này bao gồm các quy trình công việc 3D hiệu quả với Mô tả cảnh phổ quát (Universal Scene Description – USD) trên nhiều thiết bị Android cho trải nghiệm thực tế mở rộng được hỗ trợ bởi Snapdragon Spaces.

Ảnh minh họa.

Những trải nghiệm đột phá này về việc tạo và xem ứng dụng thực tế ảo tăng cường với Aero được xây dựng dựa trên mục tiêu dài hạn của công ty: mang lại trải nghiệm di động cao cấp cho điện thoại thông minh Android chạy nền tảng Snapdragon. Adobe hiện có kế hoạch mở rộng tính khả dụng của ứng dụng Aero cho các điện thoại thông minh Snapdragon cao cấp trên toàn cầu.

Alex Katouzian, Phó Chủ tịch Cấp cao & Giám đốc điều hành, Di động, Máy tính và Thực tế ảo Tăng cường (Điện thoại, Máy vi tính and công nghệ XR – MCX) cho biết: “Snapdragon tiếp tục đại diện cho những trải nghiệm cao cấp trên nhiều danh mục sản phẩm, và chúng tôi thiết kế công nghệ của mình với người dùng ở trung tâm để trao quyền giải phóng khả năng sáng tạo từ gần như tất cả mọi nơi và trên các thiết bị cá nhân nhất của họ. Với Adobe, chúng tôi đang nỗ lực mang các công cụ tài liệu và sáng tạo tiên tiến nhất thế giới vào các thiết bị Snapdragon cho những người sáng tạo để mang lại nhiều trải nghiệm kỹ thuật số hơn trong tương lai”.

 

Ông Govind Balakrishnan, Phó Chủ tịch Cấp cao, phụ trách mảng Sản phẩm và Dịch vụ Creative Cloud tại Adobe cho biết: “Adobe đang thúc đẩy sự sáng tạo và năng suất tài liệu về phía trước và sản phẩm nổi bật của chúng tôi trở nên sống động trên các nền tảng công nghệ được xây dựng để mang tới hiệu suất và quy mô tốt. Các nhà thiết kế, người sáng tạo và nhân viên tri thức sử dụng Snapdragon và công nghệ XR có thể mong đợi được làm việc với các sản phẩm hàng đầu của chúng tôi và công nghệ AI của Adobe Sensei vì chúng sẽ mang đến một kỷ nguyên trải nghiệm kỹ thuật số mới trên các bề mặt và phương thức sáng tạo mới.”

 

Honor Magic 5 sẽ có chip Snapdragon 8 Gen 2, pin 5000 mAh

(Techz.vn) Honor Magic 5 sẽ là chiếc smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo của Honor được trang bị chip mạnh nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 2.

Tag:

Qualcomm