Smart Phone - Điện thoại

Honor Magic 5 sẽ có chip Snapdragon 8 Gen 2, pin 5000 mAh

Honor Magic 5 sẽ có chip Snapdragon 8 Gen 2, pin 5000 mAh

Honor đã tích cực tung ra các thiết bị mới trên thị trường trong thời gian trở lại đây. Mục tiệu của Honor là trở thành thương hiệu smartphone hàng đầu, ít nhất là tại quê nhà Trung Quốc. Theo đó, Honor hiện đang chuẩn bị ra mắt một điện thoại thông minh hàng đầu mới, được đặt tên là Honor Magic 5.

Honor Magic 4 Ultimate

Bây giờ, trong một diễn biến mới nhất, một nguồn tin từ Digital Chat Station tiết lộ rằng điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới là Honor Magic 5 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 chưa được công bố .

Qualcomm sẽ công bố Snapdragon 8 Gen 2 SoC trong vài tuần nữa tại hội nghị thượng đỉnh hàng năm của công ty. Tất cả các nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn đều dự kiến ​​sẽ sớm mang điện thoại được hỗ trợ bởi chipset SD 8 Gen 2 sau khi bộ vi xử lý này được tung ra thị trường.

Honor Magic 4 Ultimate

Trở lại với Honor Magic 5, các tin tức cũng cho biết thêm rằng điện thoại thông minh sẽ có cảm biến máy ảnh chính 50 megapixel với tính năng điều chỉnh ISP dựa trên Trí tuệ nhân tạo để có kết quả tốt hơn. Nó sẽ được kết hợp với các cảm biến máy ảnh khác, nhưng chi tiết của chúng vẫn chưa được biết.

Honor Magic 4 Ultimate

Theo tin đồn, điện thoại thông minh sẽ có màn hình 6,8 inch với hỗ trợ làm mờ PWM và cung cấp tốc độ làm mới cao, rất có thể là 120Hz. Nó được cho là đạt tiêu chuẩn IP68 cho khả năng chống nước và bụi, và pin của điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 100W và sạc không dây 50W.

Ngoài Honor Magic 5, một báo cáo tuyên bố rằng công ty có một điện thoại thông minh có thể gập lại mới đang được sản xuất, cũng có thể được cung cấp bởi Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 SoC. Mặc dù điện thoại dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt nhưng ngày ra mắt vẫn chưa được tiết lộ.

 

Honor Magic 5 Ultimate chuẩn bị ra mắt với Snapdragon 8 Gen 2, camera 50MP

(Techz.vn) Honor Magic 5 sẽ là một trong những chiếc flagship đầu tiên được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất nhà Qualcomm.