Nhịp sống số

Tin công nghệ hot trưa 2/11: OPPO A17 và Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ra mắt

Tin công nghệ hot trưa 2/11: OPPO A17 và Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ra mắt

OPPO A17 đến châu Âu với chip Helio G35, camera 50MP, giá từ 4,4 triệu

OPPO A17 đã đến Đông Nam Á vào đầu năm nay và giờ đây chiếc điện thoại thông minh giá cả phải chăng đang đến với châu Âu. Điện thoại đi kèm chip Helio G35 đã được phát hiện tại Hà Lan với giá 179€ (khoảng 4,4 triệu) với 2 tùy chọn màu sắc là xanh và đen, màu cam vẫn độc quyền ở Ấn Độ cho đến thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết tại đây

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ra mắt vào ngày 2/11 với nhiều sự kiện hấp dẫn

Ngay bây giờ game thủ có thể tải game tại Appstore và CH Play tại đây để có thể tận tay trải nghiệm thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ. Song song đó, để mừng ngày ra mắt Nhà phát hành đã tung ra nhiều sự kiện hấp dẫn với các phần quà giá trị dành tặng cho người chơi. 

Xem chi tiết tại đây

Moto Edge X40 sắp ra mắt với chip Snapdragon 8 Gen 2 và camera chính 50MP

Moto Edge X40 đã xuất hiện trên trang web chứng nhận TENAA của Trung Quốc vài ngày trước. Tuy nhiên, danh sách chỉ chứa một vài bức ảnh và thông số kỹ thuật hạn chế. Hiện tại, TENAA đã cập nhật nó để mang đến hầu hết các thông số kỹ thuật của điện thoại.

Xem chi tiết tại đây

Galaxy A14 sắp ra mắt với giá từ 5,6 triệu có gì mới so với Galaxy 13 5G?

Theo một báo cáo mới từ Galaxy Club, Galaxy A14 sẽ có camera chính 50MP và dung lượng pin 5000 mAh. Các thông số kỹ thuật này khá tương đồng với phiên bản tiền nhiệm Galaxy A13 5G mặc dù mẫu Galaxy A14 sắp tới được cho là sẽ nâng cấp camera selfie lên cảm biến 13MP mới.

Xem chi tiết tại đây

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition dành cho trẻ em

Galaxy Tab A7 Lite Kids Editon là phiên bản có chỉnh sửa nhẹ so với Galaxy Tab A7 Lite với lớp vỏ chắc chắn và nội dung giáo dục, giải trí bổ sung phù hợp với trẻ em.

Xem chi tiết tại đây

Dòng vivo X90 sẽ sử dụng cả hai chipset hàng đầu của Qualcomm và MediaTek

Từng ngày trôi qua, những rò rỉ và tin đồn về vivo X90 lại bắt đầu tăng lên. Đáng chú ý, vivo dự kiến sẽ sử dụng cả hai chipset hàng đầu sắp ra mắt của Qualcomm và MediaTek, biến nó trở thành dòng flagship đầu tiên trên thế giới sử dụng cả Snapdragon 8 Gen 2 và MediaTek Dimensity 9200.

Xem chi tiết tại đây

 

'Bom tấn' Samsung Galaxy S23 Ultra lần đầu tiên lộ diện thiết kế qua poster

(Techz.vn) Thiết kế Galaxy S23+ và Galaxy S23 bất ngờ lộ diện qua poster đến từ nhà mạng KT.