Thiết bị công nghệ

Pixel 6 không nhận dạng được vân tay sau khi cạn pin

Pixel 6 không nhận dạng được vân tay sau khi cạn pin

Gã khổng lồ công cụ tìm kiếm gần đây đã tiết lộ chiếc điện thoại thông minh Pixel 6 đang rất được mong đợi. Tuy nhiên, chiếc điện thoại mới ra mắt đã vướng phải một số vấn đề kể từ khi chính thức ra mắt. Bây giờ, một vấn đề mới liên quan đến cảm biến vân tay của điện thoại thông minh đã nổi lên.

Đầu tháng này, người dùng Pixel 6 Pro đã báo cáo sự cố trong đó màn hình của điện thoại thông minh nhấp nháy nếu họ nhấn nút nguồn khi điện thoại tắt. Vào tháng 10, một lỗi của Google Pixel 6 Pro đã tiếp tục xuất hiện. Lỗi này đã làm tăng kích thước lỗ bấm của điện thoại, khiến nó có một phần mở rộng khó xử. Hiện tại, một số người dùng Pixel 6 đang phàn nàn về việc máy quét vân tay của điện thoại thông minh không phản hồi.

Sự cố mới nhất đã được người sáng lập APK Pure Artem Russakovskii, phối hợp với Android Police tìm ra. Báo cáo cho rằng khi điện thoại thông minh Pixel 6 đột ngột tắt, cảm biến vân tay không đăng ký người dùng mới. Trên thực tế, điện thoại thông minh thậm chí không thể nhận dạng dấu vân tay đã đăng ký trước đó. Theo một chuỗi Reddit , sự cố có thể là do bản cập nhật bảo mật mới nhất. Một người dùng đã báo cáo sự cố, cho biết cảm biến của Pixel 6 Pro hoạt động tốt nhưng ngừng hoạt động khi điện thoại hết pin.

Sau sự ngạc nhiên của họ, người dùng nhận ra biểu tượng máy quét dấu vân tay đã biến mất khỏi màn hình. Giờ đây, họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc nhập mã PIN để mở khóa điện thoại thông minh. Khi người dùng kiểm tra cài đặt, họ nhận thấy rằng hồ sơ vân tay không hiển thị ở đó nữa. Khi người dùng thử đăng ký lại dấu vân tay, điện thoại sẽ hiển thị một thông báo cho biết rằng quá trình đăng ký chưa hoàn tất và quá trình đăng ký bằng vân tay không hoạt động.

 

Apple chiêu mộ cựu giám đốc phần mềm Autopilot của Tesla

(Techz.vn) Dự án xe điện của Apple gần đây đang là chủ đề mà rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế, hãng đã không lên tiếng về dự án ô tô điện của mình, nhưng theo Bloomberg , nhà sản xuất iPhone đang thuê kỹ sư phần mềm Autopilot của Tesla để làm việc trên xe điện của họ.

Tag:

pixel 6

Apple