Giải trí

Phương Thanh lên tiếng khi bị nghi theo phe bà Phương Hằng giữa ồn ào với nghệ sĩ

Phương Thanh lên tiếng khi bị nghi theo phe bà Phương Hằng giữa ồn ào với nghệ sĩ

Thời gian vừa qua, ồn ào nghệ sĩ – Nguyễn Phương Hằng luôn nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Khán giả được xem những màn đôi co căng thẳng đến từ 2 phái, nữ CEO Đại Nam liên tục tố cáo các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng không minh bạch việc làm từ thiện. Căng thẳng hơn, bà còn cho rằng các nghệ sĩ đã có hành vi ăn chặn tiền từ thiện miền Trung năm 2020.

Trước những lời cáo buộc này, giới nghệ sĩ cũng không ngồi im mà liên tục đưa ra các bằng chứng, sao kê tài khoản và mời luật sư vào cuộc. Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi Bộ Công an xác nhận vào cuộc, yêu cầu các bên đưa ra bằng chứng cụ thể để làm sáng tỏ.

Dù không liên quan đến những lời tố cáo nhưng mới đây Phương Thanh cũng bất ngờ bị lôi vào cuộc. Theo đó, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ theo phe bà Phương Hằng trong ồn ào liên quan đến giới nghệ sĩ. Trước những thông tin trên, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc.

Theo đó, Phương Thanh thẳng thắn bày tỏ: "Tính Chanh từ xưa đến giờ không ai thay đổi được, cũng không làm theo ý ai, không phe phái. Có những quan điểm chúng ta giống nhau, nhưng cũng có quan điểm chúng ta khác nhau. Chứ nếu vì một quan điểm mà bỏ mọi thứ thì chúng ta quá vội vàng.

Phương Thanh nghĩ showbiz 10 năm nay, không tham gia chỉ làm giám khảo 1 vài s.how và đóng phim. Phương Thanh duy trì cái duyên của mình với nghề, Phương Thanh ít hát lắm. Một số bình luận lôi Phương Thanh vào drama: 'Con mong cô chính nghĩa'.

Cha mẹ sinh con trời sinh tính, 48 năm nay Phương Thanh phân chánh rồi, chính vì phân chánh nên mới nghèo, chứ đi trái thì giàu lắm. Phương Thanh nhiều cạm bẫy, cám dỗ, tiền không nhưng không bao giờ cầm. Phương Thanh hãnh diện là người con của tổ, chưa bao giờ làm mất uy tín tổ cho. Giữa công chúng và nghệ sĩ có hiểu lầm, có điều gì đó Phương Thanh sẽ chinh phục khán giả lại từ đầu bằng cách khác".

Có thể thấy, ca sĩ Phương Thanh là một người rất có chính kiến của mình. Bản thân cô luôn là một người ngay thẳng, chính trực được nhiều đồng nghiệp và bạn bè yêu quý. Trước sự việc nghệ sĩ và bà Phương Hằng, Phương Thanh hoàn toàn không nghiêng về bên nào mà chỉ mong chờ cơ quan chức năng, Bộ Công an vào cuộc làm rõ sự việc.

 

Lý Nhã Kỳ khiến CĐM đỏ mặt khi đăng clip đu trend ‘biến hình’, mặc váy ngắn cũn cỡn

(Techz.vn) Đoạn clip bắt trend của Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, tuy nhiên chiếc váy quá ngắn khiến dân tình ái ngại thay cho nữ nghệ sĩ.