Giải trí

Phương Thanh bàng hoàng, Khả Như cùng dàn sao sốc nặng hay tin đồng nghiệp bị bạo hành đến biến dạng

Phương Thanh bàng hoàng, Khả Như cùng dàn sao sốc nặng hay tin đồng nghiệp bị bạo hành đến biến dạng

Showbiz Việt đang đứng ngồi không yên trước thông tin siêu mẫu Khả Trang bị bạo hành. Theo lời Khả Trang, suốt thời gian qua cô mất tích cũng vì bị đánh đập đến thương tích đầy mình. Chân dài xúc động: “Em bị từ khi bầu tới tháng thứ 3 và tới khi ở cữ thì như này. Hiện em đã bình phục rồi. Nhân đây mẹ con cháu cũng cảm ơn cô, bác Lai và một cơ số người đã cưu mang giúp đỡ mẹ cháu để cháu được lành lặn ra đời ạ”.

kha-trang-6

Trong những hình ảnh Khả Trang chia sẻ, không khó để thấy gương mặt bầm tím, cơ thể sưng vù của cô nàng. Không chỉ cộng đồng mạng, đồng nghiệp cũng vô cùng bàng hoàng khi biết chuyện. Nhiều người không thể nhận ra một Khả Trang xinh đẹp, quyến rũ vì ngoại hình gần như biến dạng.

Một người bạn đã bức xúc chia sẻ lại câu chuyện của nàng siêu mẫu. Nhiều sao nữ như Phương Thanh, Khánh Thi, Khả Như… lập tức hỏi thăm tình hình sức khỏe của Khả Trang. Mọi người cũng khuyên cô nàng nên nhờ đến pháp luật can thiệp để đòi lại công bằng cho mình và con. Ai nấy đều sốt sắng lo cho cuộc sống của Khả Trang sau này.

kha-trang-1

kha-trang-2

Về phần Khả Trang, cô nàng lại tỏ ra rất bình tĩnh, còn đăng hình chụp cùng con trai lên Facebook. Dù vậy, gương mẳt của siêu mẫu vẫn hằn vết bầm tím, đủ cho thấy hậu quả nặng nề của những trận đòn roi cô phải chịu đựng. Cộng đồng mạng nhận ra, Khả Trang bị “động tay động chân” cả trong thời gian ở cữ, cũng vì thế mà vết thương đến bây giờ vẫn chưa lành nổi.

kha-trang-3

kha-trang-4

kha-trang-5

Trong diễn biến có liên quan, mặc dù Khả Trang không nói rõ danh tính người đánh đập mình nhưng bạn bè lại tiết lộ nhân vật đó chính là chồng của cô nàng. Trên trang cá nhân, stylist Nguyễn Thiện Khiêm đau đớn chia sẻ: “Bẵng đi 1 thời gian , Trang mất tích không trò chuyện , không lên fb , kêu gì cũng không thấy hồi âm. Giờ thì Trang quay lại, báo là em đã có em bé và bị chồng bạo hành như thế này. Em vừa lấy lại face book. Em gái ơi, em đã thật sự ổn chưa , thương em”.

kha-trang-7

Một người bạn khác cho biết, Khả Trang đã nhiều lần trốn đi nhưng bất thành. Cô bị giam lỏng trong nhà, buộc phải cắt đứt liên lạc với mọi người nên càng không thể kêu cứu. Phía còn lại, chồng Khả Trang lại rất ung dung, không chút áy náy hay lo sợ vì những việc làm của mình.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần Thương Tín, mắng thẳng mặt nam nghệ sĩ, CĐM hả hê hưởng ứng

(Techz.vn) – CĐM đang xôn xao không ngừng trước bình luận của bà Nguyễn Phương Hằng về nghệ sĩ Thương Tín. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với nữ CEO Đại Nam.