Giải trí

Phương Oanh tuyên bố vô tội giữa ồn ào tình ái

Phương Oanh tuyên bố vô tội giữa ồn ào tình ái

Sau khi công khai hẹn hò vào ngày 26/8, Phương Oanh và Shark Bình nhận về sự tranh cãi kịch liệt của cư dân mạng.

Theo đó, cả hai nhân vật này đều khẳng định đến với nhau khi cả hai đang độc thân, Phương Oanh còn tuyên bố rằng mình không làm gì đáng hổ thẹn.

Tuy nhiên, ngay sau đó, vợ của Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương đã khẳng định mình và chồng vẫn chưa hề ly hôn và còn nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ mình và các con.

Phương Oanh không hề quan tâm đến lời công kích mình 

 

Sự việc này chưa hết sóng gió khi mới đây Phương Oanh còn đáp trả việc 1 anti fan đã gửi thẳng ảnh Phương Oanh ôm ấp Shark Bình để mỉa mai. Theo đó, Phương Oanh khẳng định ‘xanh rờn’ rằng đó là minh chứng của tình yêu sâu đậm, thậm chí còn khẳng định vì mình và Shark Bình chưa cưới thì chưa tính là  vi phạm pháp luật: “Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thế thôi, làm gì căng? Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chúng tôi chưa cưới thì vi phạm pháp luật chỗ nào? Sai chỗ nào? Bạn biết luật thì chỉ hộ tôi cái sai với?”.

Chính phát ngôn này lại khiến Phương Oanh khiến dân tình phẫn nộ và cho rằng cô đang có phần ‘ngang ngược’ khi phát ngôn giữa lùm xùm chưa thể phân định đúng sai.

Đáng chú ý, vào tối ngày 7/9, giữa lúc phát ngôn về hình ảnh nhạy cảm của Phương Oanh đang hot, bà Đào Lan Hương đã có bài đăng vô cùng ẩn ý trên trang cá nhân: “Đời này vui à nghen. Đời lạ lắm à nghen Đừng bon chen rùm ben coi chừng ăn dép là đen”.

Đoạn nhạc chế với câu cuối đầy tính sát thương mà vợ Shark Bình chia sẻ khiến nhiều người cho rằng bà đang ẩn ý đến phát ngôn trên của Phương Oanh. Trong khi bà Lan Hương đang cố dùng pháp luật để đòi lại công bằng thì Phương Oanh lại vô tư khoe tình yêu nồng cháy với Shark Bình cũng như khẳng định mình không sai về mặt pháp luật không khác gì khiến ngọn lửa phẫn uất của bà Hương thêm bùng cháy.

Dưới bài đăng nhiều bình luận cho rằng bà Lan Hương đang vô cùng thâm thúy khi dằn mặt Phương Oanh. Tuy nhiên bên cạnh đó, 1 số người lại cho rằng hành động của bà Lan Hương có phần mất bình tĩnh, và không được khôn ngoan.

 

Vợ Shark Bình báo tin vui đáng kinh ngạc, trúng lớn giữa lúc đang thất thế trước Phương Oanh

(Techz.vn) Giữa lúc nhận tin bất lợi trước cuộc chiến pháp lý với Phương Oanh, vợ Shark Bình khoe thành tựu đáng kinh ngạc.