Giải trí

'Phú bà' Lệ Quyên diện đầm trễ nải khoe vòng 1 gợi cảm, 'lên đồ sương sương' toát lên toàn mùi tiền

'Phú bà' Lệ Quyên diện đầm trễ nải khoe vòng 1 gợi cảm, 'lên đồ sương sương' toát lên toàn mùi tiền

Mới đây, trên Instagram, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh mới nhất khiến dân tình trầm trồ, khen ngợi không ngớt vì quá đỗi gợi cảm. 

"Nữ hoàng phòng trà" táo bạo khoe vòng 1 nõn nà, quyến rũ với mốt váy cúp ngang ngực, thiết kế siết eo giúp tôn lên vòng 2 nhỏ xíu cùng đường cong nóng bỏng của cô. Giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa gây thương nhớ vì body cực phẩm, góc nghiêng "thần thánh" và thần thái sang chảnh, khó mà tin với sắc vóc như vậy, cô đã bước sang độ tuổi 41.

Ngoài ngoại hình xinh đẹp, Lệ Quyên còn làm netizens trầm trồ vì đẳng cấp "phú bà" Vbiz. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 "lên đồ sương sương" với loạt phụ kiện toàn xa xỉ phẩm: Khuyên tai hàng hiệu, nhẫn kim cương size khủng, đồng hồ nạm kim cương giá trị lên tới hàng tỷ đồng,... Outfit tỏa ra "mùi tiền" của "nữ hoàng phòng trà" cho thấy độ giàu có "không phải dạng vừa" của cô hậu ly hôn chồng đại gia. 

Từ trước đến nay, Lệ Quyên vẫn được biết đến với danh xưng "yêu nữ hàng hiệu". Cô có sở thích sưu tầm những chiếc túi hàng hiệu có giá trị lên đến hàng tỷ đồng đến từ thương hiệu Hermes, sở hữu bộ sưu tập đồng hồ, kim cương,... xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu,... Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không tiếc tay mua loạt trang phục đến từ các nhãn hàng đắt đỏ trên thế giới như Chanel, Dior, Dolce & Gabbana,... 

Xinh đẹp, giàu sang, Lệ Quyên còn có chuyện tình viên mãn, hạnh phúc bên bạn trai kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu. Cặp đôi không ngần ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào trên MXH. Trước những lời dị nghị từ dư luận, Lệ Quyên tỏ thái độ không quan tâm, cô vẫn rất vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian mặn nồng bên người yêu trẻ tuổi.

 

Hồ Ngọc Hà hóa 'gái Tây' quyến rũ hết nấc, nhan sắc U40 khiến dân tình trầm trồ

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà quyến rũ, gợi cảm hơn khi chuyển sang lối trang điểm theo phong cách phương Tây.