Giải trí

Hồ Ngọc Hà hóa 'gái Tây' quyến rũ hết nấc, nhan sắc U40 khiến dân tình trầm trồ

Hồ Ngọc Hà hóa 'gái Tây' quyến rũ hết nấc, nhan sắc U40 khiến dân tình trầm trồ

"Đẹp thì làm gì cũng đẹp" là câu nói cực kì đúng với trường hợp của Hồ Ngọc Hà. Mới đây, "nữ hoàng giải trí" khoe loạt ảnh mới cực quyến rũ, được nhận xét như "gái Tây" nhờ thay đổi phong cách trang điểm thường ngày. 

tay3
tay2
tay1

Mỹ nhân sinh năm 1984 bất ngờ "tạm biệt" màu son đỏ yêu thích để thử thách với màu son nude khá kén người dùng. Cô khéo léo tạo điểm nhấn khi tập trung vào phần mắt và đánh khối đậm hơn bình thường, tôn lên đường nét góc cạnh của khuôn mặt. Tổng thể gương mặt nữ ca sĩ nhìn cực kì sắc sảo và cuốn hút, không khác gì "gái Tây" chính hiệu. 

tay4
tay5

Đây là lần hiếm hoi giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ làm mới mình bằng lối trang điểm khác lạ. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc "có sẵn" mà cô nàng dễ dàng cân được mọi phong cách. Thêm vào đó, việc lựa chọn trang phục với kiểu dáng, màu sắc phù hợp cũng giúp cho Hồ Ngọc Hà nổi bật hơn rất nhiều. 

Vốn xuất thân từ người mẫu nên vóc dáng cùng gu thời trang của Hồ Ngọc Hà là điều không còn gì để tranh cãi. Điều khiến dân tình nể phục nhất là nữ ca sĩ luôn ý thức được việc duy trì ngoại hình của mình. Dù trước hay sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn chăm chỉ tập luyện yoga, gym bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Nữ ca sĩ cũng thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt để không bị tăng cân, thừa mỡ. Nhờ vậy mà ở tuổi U40, "nữ hoàng giải trí" vẫn sở hữu body nuột nà, săn chắc cùng nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. 

"Bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền" nhưng điều mà mọi người ngưỡng mộ nhất ở Hồ Ngọc Hà chính là hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý. Từng nhiều lần dính vào ồn ào, thị phi, trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, giọng ca sinh năm 1984 vẫn kiên trì theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật và tình yêu của đời mình. Chính vì sự "lì" và "ngang bướng" đó mà giờ đây, Hồ Ngọc Hà đã được hái "trái ngọt", tận hưởng cuộc sống viên mãn đáng mơ ước.

 

Tin trưa 19/6: CA TP.HCM thông tin nóng vụ bà Hằng; Ngọc Sơn vạch trần chuyện nghệ sĩ dùng chất cấm

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 19/6: Công an TP.HCM thông tin nóng về vụ án bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận không khỏi xôn xao; Giữa lúc Hữu Tín bị bắt, Ngọc Sơn nói thẳng về giới nghệ sĩ sử dụng chất cấm khiến CĐM ngỡ ngàng;...