Giải trí

Phong cách của BTS Jungkook tại sự kiện Pop-Up của Calvin Klein gây chú ý

Phong cách của BTS Jungkook tại sự kiện Pop-Up của Calvin Klein gây chú ý

Thành viên  Jungkook của BTS đã khiến người hâm mộ bất ngờ vào ngày 10 tháng 5 khi anh bất ngờ tham dự buổi khai trương cửa hàng pop-up đặc biệt cho bộ sưu tập mới của Calvin Klein hợp tác với Jennie của  BLACKPINK .

Ngay từ khi anh ấy bước vào bên trong địa điểm, các máy quay xung quanh đã quay cuồng. Nhiều phương tiện truyền thông đã đưa tin về sự xuất hiện và vị trí của anh ấy tại sự kiện này.

a-9-1683774687.png
 

Mặc dù việc Jungkook tham dự một sự kiện của Calvin Klein với tư cách là đại sứ toàn cầu mới được bổ nhiệm không phải là điều bất ngờ, nhưng hầu hết các ARMY đều bất ngờ vì họ không biết về lịch trình này. Nhưng điều khiến họ sốc hơn là cái nhìn của anh ấy về sự kiện này. Jungkook mặc một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình bên ngoài áo phông đen, kết hợp với một chiếc quần rộng thùng thình màu đen. Tuy nhiên, khuôn mặt của anh ấy chắc chắn là điểm nổi bật. Kiểu tóc mái bằng và buộc nửa đuôi ngựa dường như càng làm nổi bật nét quyến rũ trẻ thơ trên các đường nét trên khuôn mặt của Jungkook.

a-6-1683774687.jpg
 

Từ các video được đăng bởi nhiều khách mời tham dự sự kiện, có vẻ như Jungkook chỉ tham dự trong một thời gian ngắn. Anh ta bị phát hiện đang quay phim gì đó ở tầng một của địa điểm trong khi Jennie đang hòa nhập với những vị khách ở tầng ngay bên dưới.

Người hâm mộ để ý thấy anh liên tục cúi chào đoàn làm phim và những người xung quanh trong suốt quá trình quay phim.

 

a-11-1683774687.jpg
 

Phong cách khiêm tốn của anh ấy cũng mở rộng đến một người cụ thể tại sự kiện, một người phụ nữ tóc bạc đã hộ tống anh ấy vào và ra khỏi địa điểm. Vừa vào đến nơi, Jungkook đã mỉm cười bước đến bên cô, ôm cô vào lòng.

 

a-8-1683774687.jpeg
 

Khi anh ấy rời đi, cô đảm bảo rằng đường đi của anh ấy thông thoáng và đưa anh ấy ra xe của mình. Tuy nhiên, trước khi bước vào, Jungkook đã nhìn lại, đập tay với cô ấy và sau đó tiến vào ôm thêm một cái nữa. Cái ôm cuối cùng này đã đặc biệt khiến người hâm mộ yêu mến bởi cách anh cúi xuống và tựa cằm vào vai người phụ nữ, mặc dù anh cao hơn rất nhiều.

a-7-1683774687.jpg
 

Điều đáng nói là tựa cằm vào vai đối phương khi ôm họ là một trong những thói quen đáng yêu nhất của Jungkook. Một số người từng vinh dự nhận cái ôm này bao gồm cựu tổng thống Hàn Quốc  Moon Jae In và cựu đệ nhất phu nhân  Kim Jung Sook.

 

Elly Trần khóc nấc nói về việc tranh giành quyền nuôi con với chồng, tiết lộ không nhận được chu cấp

Chia sẻ của Elly Trần liên quan đến việc chồng cũ không chu cấp và tranh giành quyền nuôi con khiến nhiều người xót xa.

Tag:

kbiz

kpop

bts