Thiết bị công nghệ

Phiên bản Apple Watch dành cho VĐV thể thao sẽ có màn hình lớn, vỏ kim loại và thời lượng pin lớn

Phiên bản Apple Watch dành cho VĐV thể thao sẽ có màn hình lớn, vỏ kim loại và thời lượng pin lớn

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang làm việc trên một phiên bản “Extreme Sports” dành cho các VĐV chuyên nghiệp với màn hình lớn hơn và vỏ kim loại có khả năng chịu đựng áp lực tốt hơn.

Chiếc đồng hồ này nhắm đến các VĐV, người đi bộ đường dài và những người phải trải qua những điều kiện khắc nghiệt. Đây cũng là Apple Watch lớn nhất của Apple cho đến nay. Màn hình sẽ có kích thước đường chéo gần 2 inch, lớn hơn so với 1,9 inch của Apple Watch Series 7 hiện tại và cả Series 8 bản thường.

Apple Watch Extreme Sports sẽ có diện tích màn hình lớn hơn 7% so với màn hình 45mm của Apple Watch Series 7 và độ phân giải hiển thị là 410 x 502 pixel. Gurman suy đoán rằng Apple tăng diện tích hiển thị để cung cấp nhiều chỉ số thể dục hơn trên mặt đồng hồ cùng một lúc.

Chưa rõ việc Apple sẽ gọi chiếc đồng hồ mới này là gì nhưng nó sẽ có khả năng chống va đập và bảo vệ được cải thiện dưới dạng vật liệu kim loại chắc chắn hơn nhôm. Nó cũng bao gồm một màn hình chống vỡ và có pin lớn hơn để đáp ứng thời gian tập luyện lâu hơn.

Phiên bản thể thao sẽ được bán cùng Apple Watch Series 8 tiêu chuẩn được lên kế hoạch vào cuối năm nay và Apple Watch SE tân trang lại. Ngoài thân máy lớn và vỏ bên ngoài bền hơn, phiên bản thể thao của Apple Watch sẽ hoạt động giống như các đồng hồ Apple khác và có các tính năng tương tự như phiên bản Series 8 tiêu chuẩn.

Các tin đồn trước đó cho thấy Apple Watch Series 8 sẽ có chip S8 tương tự như S7 và S6 trước đó, cùng với chế độ năng lượng thấp được cập nhật và các tính năng sức khỏe mới cho phép nó theo dõi nhiệt độ.

 

Apple Watch giúp cứu sống một người đàn ông bị cuốn ra biển trên chiếc thuyền kayak

(Techz.vn) Apple Watch tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình qua việc cứu sống một người đàn ông chèo thuyền kayak trôi dạt 4km ngoài khơi bằng tính năng SOS khẩn cấp.