Giải trí

Phía Trấn Thành phản hồi sao khi nữ CEO Đại Nam dọa đến nhà ‘táng thẳng mặt’ gây xôn xao dư luận

Phía Trấn Thành phản hồi sao khi nữ CEO Đại Nam dọa đến nhà ‘táng thẳng mặt’ gây xôn xao dư luận

Chiều ngày hôm nay (16/2), CĐM lại dịp xôn xao trước clip nữ đại gia đình đám tuyên bố sẽ đến tận nhà Trấn Thành để “táng thẳng mặt” nam MC. Nữ CEO này cũng đã có nhiều lần công kích, tố cáo Trấn Thành trong quãng thời gian lùm xùm từ thiện lên tới đỉnh điểm.

Ngay khi đoạn clip lan truyền chóng mặt trên MXH, trang Afamily đã liên lạc với phía Trấn Thành để tìm hiểu sự việc. Qua đó, quản lý nam nghệ sĩ cho biết không có phản hồi về chuyện này.

Đến hiện tại, Trấn Thành cũng chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan trước công chúng. Đặc biệt, nam MC vẫn vui vẻ quảng bá tập phim cuối cùng của Hẻm Cụt cũng như đăng tải hình ảnh với bà xã Hari Won.

Trước đó, Trấn Thành và một số nghệ sĩ khác được công an xác định không có hành vi phạm pháp, ăn chặn tiền từ thiện. Qua đó, nam MC cũng hoạt động sôi nổi trở lại và đạt được những thành tích lớn trên các chương trình.

Với lượt theo dõi cao, các bài viết của Trấn Thành đều nhận được tương tác "khủng". Ngày 7/9/2021, Trấn Thành đăng công khai sao kê tài khoản từ thiện thu hút sự chú ý lớn từ dư luận. Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bài chia sẻ đã nhận về hơn 1,3 triệu lượt tương tác cùng gần 1000 bình luận. Trước đó, anh cũng là nghệ sĩ Việt có bài đăng trên mạng xã hội đạt 1 triệu like nhanh nhất, chỉ sau 5 tiếng.

 

Bị CĐM đòi tẩy chay vì diễn cùng Hoài Linh, phản ứng của Như Quỳnh khiến ai nấy đều bất ngờ

(Techz.vn) Sau thông tin sẽ đứng cùng sân khấu với Hoài Linh và bị CĐM chỉ trích dữ dội, ca sĩ Như Quỳnh lại có phản ứng khiến nhiều người ngỡ ngàng.