Giải trí

Phía Thảo Nhi Lê nói gì khi vướng nghi vấn chia tay bạn trai doanh nhân?

Phía Thảo Nhi Lê nói gì khi vướng nghi vấn chia tay bạn trai doanh nhân?

Thời gian gần đây trên các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn về mối quan hệ giữa Á hậu Thảo Nhi Lê và bạn trai doanh nhân. Theo đó trong sự kiện thời trang của Á hậu Thảo Nhi Lê, bạn trai doanh nhân không xuất hiện và đồng hành cùng người đẹp. Tuy nhiên hai người vẫn theo dõi nhau trên mạng xã hội, ít tương tác và không chia sẻ hình ảnh với đối phương.

nhi-2-1678783739.PNG
 

Lần cuối cùng bạn trai Thảo Nhi Lê đăng tải hình ảnh giữa hai người là kỷ niệm 2 năm bên nhau. Hiện mối quan hệ giữa hai người vẫn đang được nhiều người quan tâm và tò mò.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện của Á hậu Thảo Nhi Lê cho biết "Phía Thảo Nhi Lê xin phép không chia sẻ về tin đồn này. Hiện tại, Thảo Nhi Lê chỉ muốn tập trung vào các công việc sắp tới".

nhi-3-1678783739.PNG
 

Về mối quan hệ với bạn trai hiện tại, Thảo Nhi Lê từng chia sẻ "Nhi cảm nhận ở anh là một người chững chạc nhưng luôn đem đến cho Nhi sự thú vị rất thông minh. Từ lúc 2 đứa quen nhau, Nhi học được rất nhiều điều hay ho khiến Nhi trưởng thành hơn trong suy nghĩ cũng như trong công việc của mình. Cả 2 luôn giúp cho nhau nhìn nhận được thiếu sót và điền vào 'chỗ trống' giúp cho người kia vậy.

nhi-1-1678783739.PNG
 

Nhi nghĩ trong thời gian vừa qua, Nhi và anh Long cảm nhận được tụi mình đã có sự ảnh hưởng cho nhau rất lớn để cả 2 cùng phát triển cho một hành trình dài sắp tới. Trước khi quen nhau, anh Long có gần 10 năm cô đơn vì anh í có rất nhiều nỗi buồn, những định kiến và đánh giá khắt khe về mối quan hệ tình cảm. Nhưng Nhi tin rằng mình đã làm anh thay đổi, và anh đã học cách 'yêu thêm lần nữa'. Anh Long cũng là một thử thách với Nhi vì anh và Nhi có những văn hóa khác nhau. Thật may mắn, tụi mình đã cùng nhìn thấy điều thú vị đó và chọn cách trải nghiệm cùng nhau. Mãnh liệt có, đồng cảm có và bao dung cũng có. Tình yêu này với Nhi thật sự đặc biệt, và đôi lúc Nhi cảm thấy sẽ thật trống rỗng nếu một ngày không ở cạnh anh".

nhi-6-1678783739.png
 

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, cao 1,68m, số đo ba vòng 83-60,5-92. Cô là mỹ nhân Việt duy nhất xuất hiện trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022 do TC Candler công bố. Thời điểm trước khi bản quyền Miss Universe Vietnam đổi chủ, khi chia sẻ về cơ hội dự thi Miss Universe, Thảo Nhi Lê nói bản thân cần tập luyện hình thể, cải thiện kỹ năng catwalk, trình diễn để tỏa sáng hơn. “Tôi muốn những gì mình nói ra phải thuyết phục, sâu sắc, chạm được đến trái tim khán giả. Còn chiều cao là vấn đề không thể thay đổi nhưng đó cũng không phải trở ngại quá lớn với tôi”, người đẹp 28 tuổi cho hay.

 

Trang Trần bất ngờ chia sẻ dự định sinh con thứ 2 và lấy trứng thụ tinh nhân tạo

Những chia sẻ của Trang Trần đang nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.