Giải trí

Trang Trần bất ngờ chia sẻ dự định sinh con thứ 2 và lấy trứng thụ tinh nhân tạo

Trang Trần bất ngờ chia sẻ dự định sinh con thứ 2 và lấy trứng thụ tinh nhân tạo

Mới đây Trang Trần đã có những chia sẻ về vấn đề cô cùng chồng muốn thụ tinh nhân tạo và mang thai bé thứ 2. "Khi tôi và chồng tôi quyết định nương tựa bác sĩ để nhờ vả giúp làm phôi để cấy là bản thân tôi đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng. Và giờ chỉ chờ có tôi nghỉ nhậu để lấy chục quả trứng để vào việc mà tui còn chưa làm. Nhưng bà thông gia Hương Hoàng đã lấy xong trứng sáng nay và không hề đau đơn mệt mỏi như ai kia than thở. Bác sĩ nói đúng: Việc làm con quan trọng vậy mà cô ấy bận show đủ trò, tôi thì bận nhậu quanh năm. Tôi chưa thật sự thấy sự cần thiết cho việc lấy trứng vì tháng 6 tôi mới làm. Tuy nhiên, hôm nay chính thức giác ngộ cho việc lấy trứng từ tháng này. Từ giã các nhóm nhậu 2 tháng để đi hút trứng", Trang Trần cho hay.

trang-13-1678781088.jpeg
 

Cô cũng kể thêm: "Tết rồi thằng em tôi đưa vợ đi cấp cứu sinh ở bệnh viện Từ Dũ, vợ cạn ối nhưng bác sĩ vẫn nghe điện thoại và alo lên dặn dò đồng nghiệp theo dõi giúp vì 2 vợ chồng người em mình kinh tế không hề khá giả nhưng khám thai theo dõi thai kỳ là bác sĩ chăm nhé. Tại sao tôi phải nhấn mạnh việc em tôi kinh tế nghèo để các thánh suy nghĩ tích cực về nghề y nhé. Không phải có tiền người ta mới chăm nhé. Bác sĩ theo sát tình trạng và mẹ tròn con vuông rồi đó. Nên việc khuyên bảo em nghỉ nhậu tập trung lấy trứng, sát sao lo chỉ bảo chồng em đi cất trữ tinh... rồi tư vấn hàng bao nhiêu khách nhà em mua bổ trứng rồi qua cho bác làm thành công và đều hài lòng".

trang-14-1678781088.jpg
 

Cựu người mẫu chia sẻ bản thân cô và chồng đã lên kế hoạch sinh con thứ 2 từ lâu nhưng chưa thực hiện được. Cô cũng rất tin tưởng vào phương pháp này và trình độ y khoa. Trang Trần đang dừng lại hết việc tiệc tùng và bia rượu để chuẩn bị một sức khỏe ổn định nhất cho việc thụ tinh nhân tạo.

trang-12-1678781088.jpeg
 

Trang Trần sinh năm 1985, còn được gọi là Trang Khàn. Cô là cựu siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng nhờ thân hình nóng bỏng cùng cách tạo dáng linh hoạt, hút hồn. Cô từng tham gia nhiều show diễn nổi tiếng trong và ngoài nước. Tuy nhiên do cá tính mạnh, cách nói chuyện thẳng thắn nên Trang Trần từng dính không ít scandal liên quan đến phát ngôn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Trang Trần bị bắt tạm giam khiến dư luận xôn xao. Đứng trước thông tin này, Trang Trần đã ngay lập tức đăng tải clip đính chính. Cựu siêu mẫu cho biết cô vẫn đang sống tự do, sinh hoạt bình thường và không có chuyện bị bắt tạm giam như lời đồn đại.

 

Phẫn nộ 2 nam ca sĩ trẻ có hành động phản cảm trước mộ của nghệ sĩ Vũ Linh

Hiện tại hai nam ca sĩ trẻ đang nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ khán giả và cộng đồng mạng.